LMHT: Cha đẻ của LMHT chính thức giới thiệu Riot Games Music

Mới đây Riot Games đã chính thức cho ra mắt Riot Games Music -  Ngôi nhà mới dành cho những sản phẩm âm nhạc từ Riot.

Từ một công ty nhỏ đến một “đế chế tỷ đô”, Riot Games vẫn luôn cho người chơi thấy được họ là kẻ biết nắm bắt thời cơ tốt như thế nào. Thời kì hoàng kim gắn bó với con cưng Liên Minh Huyền Thoại, Riot luôn luôn hướng những giá trị giải trí của mình xoay quanh đứa con tinh thần đó, trong đó có cả hình thức phát triển âm nhạc.

Bắt đầu khởi động dự án âm nhạc đầu tiên vào năm 2014 với Pentakill (một nhóm nhạc ảo gồm các thành viên là những vị tướng trong Summoner Rift), Riot Games đã để lại dấu ấn rõ nét của mình tuy không kéo dài quá lâu. Nhưng từ năm 2019 tới nay, màn debut của K/DA hay True Damage mới chính thức đưa âm nhạc của Riot lên một tầm cao mới. Nhìn thấy tiềm năng từ lĩnh vực này, mới đây Riot Games đã chính thức cho ra mắt Riot Games Music –  Ngôi nhà mới dành cho những sản phẩm âm nhạc từ Riot.

Ngoài kênh Twitter thì Riot Games Music (RGM) còn sở hữu cho mình cả một kênh Youtube riêng. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn từ trước, dự án âm nhạc mới nhất của RGM đó là một bộ sưu tập âm nhạc indie lấy cảm hứng dựa trên những chủ đề về trò chơi của họ.

Bạn đã có thể nghe sản phẩm âm nhạc đầu tiên về Vi (cô nàng cảnh sát Pitover) ngay từ bây giờ. Xuyên suốt đoạn video là hàng loạt giai điệu từ nhẹ nhàng đến pha chút mạnh mẽ xoay quanh một ngày ở nhà của Vi.

Vậy nên đừng nóii “Lỗi game thì không fix, suốt ngày lo làm nhạc” nữa nhé! Bộ phận nào giờ lo việc của bộ phận đấy rồi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.