LMHT: Nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm và Thanh Lịch 2.0 sẽ ra mắt vào cuối 2021

2 dòng trang phục này được bắt nguồn từ đợt bình chọn vào đầu năm 2021, và mới đây Riot Games mới xác nhận sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Mới đây, Riot vừa chính thức xác nhận hai dòng trang phục là Thanh Lịch 2.0 cùng Crime City Nightmare (tạm dịch: Thành Phố Tội Phạm Ác Mộng) sẽ được ra mắt trong năm nay. Trong video được đăng tải, Riot cũng đã thảo luận về tiến trình cũng như kế hoạch phát triển những dòng trang phục mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Hai dòng trang phục này thực chất xuất phát từ một cuộc binh chọn của người hâm mộ diễn ra vào đầu năm 2021, trong đó phiếu bầu của người chơi sẽ quyết định xem nhóm trang phục mới nào sẽ được ra mắt. Ba dòng trang phục với chủ đề Thành Phố Tội Phạm Ác Mộng, Thợ Săn Quái Thú và Thanh Lịch 2.0 là các chủ đề có mặt trong cuộc bình chọn, và Thành Phố Tội Phạm Ác Mộng đã hoàn toàn áp đảo về số lượng phiếu bầu. Tuy nhiên Ambrielle Army – trưởng nhóm quản lý Skin của Riot đã quyết định bổ sung Thanh Lịch 2.0.

LMHT: Nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm và Thanh Lịch 2.0 sẽ ra mắt cuối năm

Thành Phố Tội Phạm Ác Mộng là dòng trang phục lấy chủ đề về sự thay đổi giữa xã hội thượng lưu và phép thuật Eldritch lấy cảm hứng từ Cthulhu. Đây là dòng trang phục với các tông màu chủ đạo là đỏ sẫm và tím, tượng trưng cho sức mạnh phép thuật hắc ám. Hiện tại, Riot đã xác nhận hai vị tướng đầu tiên trong dòng skin mới này chính là Twisted Fate và Akali.

LMHT: Nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm và Thanh Lịch 2.0 sẽ ra mắt cuối năm

Đối với Thanh Lịch 2.0, Malzahar cùng Leona sẽ là hai vị tướng đầu tiên sở hữu dòng trang phục này. Thanh Lịch 2.0 là nhóm trang phục lấy chủ đề về các vị tướng tranh giành Elixirs trong thế giới Noir hiện đại. Với tông màu trắng và xanh lá chủ đạo, đây hứa hẹn sẽ là nhóm trang phục rất được mong chờ bởi người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Nhóm trang phục Thành Phố Tội Phạm và Thanh Lịch 2.0 sẽ ra mắt cuối năm

Hiện tại, hai nhóm trang phục này vẫn đang trong quá trình phát triển bởi đội ngũ của Riot. Bằng kinh nghiệm thiết kế và những skin cực kì đẹp mắt, người chơi hoàn toàn có thể mong chờ vào siêu phẩm tiếp theo được công bố vào cuối năm nay.

LMHT: Combo “thần thánh” của Galio trở lại nhờ lỗi phiên bản 11.13
LMHT: Combo “thần thánh” của Galio trở lại nhờ lỗi phiên bản 11.13
Combo Tốc Biến kết hợp W - Lá Chắn Duran lợi hại của Galio đã trở lại sau thời gian dài bị xóa bỏ nhờ lỗi game mới tại phiên bản 11.13.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.