LMHT: Combo siêu lỗi của Ryze đột nhiên quay trở lại??

Combo một thời khuynh đảo đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của vị tướng Ryze đột nhiên quay trở lại Liên Minh?

Có thể các bạn đã biết, Ryze từng có một combo rất khó chịu, đó là sử dụng Đồng Hồ Cát Zhonya và kỹ năng Vòng Xoáy Không Gian cùng lúc. Điều này sẽ giúp Ryze dịch chuyển bản thân đi chỗ khác mà không thể bị cản phá do trạng thái tĩnh.

Tỷ lệ thắng tụt thảm hại khiến Riot đang có dự định chỉnh sửa Ryze thêm lần nữa!
Tỷ lệ thắng tụt thảm hại khiến Riot đang có dự định chỉnh sửa Ryze thêm lần nữa!
Kỹ sư Riot mới đây phải thừa nhận họ đang có ý định chỉnh sửa lại Ryze thêm lần nữa sau khi tỉ lệ thắng của vị tướng này đã tụt đến thê thảm.

Đây là một combo có thể khó chịu trong xếp hạng đơn, nhưng trong đấu trường chuyên nghiệp thì lại rất lỗi và thiếu chuyên nghiệp. Với combo này trong tay, người chơi Ryze có thể đẩy lẻ thoải mái mà chả bao giờ lo bị bắt, hoặc kể cả có bị bắt lẻ đi nữa cũng có thể thoát ra một cách dễ dàng. Chính vì điều này mà Riot đã chỉnh sửa cơ chế này và nó đã không còn tồn tại trong Liên Minh Huyền Thoại ở phiên bản 8.3 từ rất lâu về trước.

LMHT: Combo siêu lỗi của Ryze đột nhiên quay trở lại??
Combo huyền thoại…

Ấy vậy mà ở bản cập nhật mới nhất trên máy chủ PBE, “thánh lỗi” Vandiril đã phát hiện ra rằng, mặc dù không được đề cập đến trong các mục lục chỉnh sửa thường có của các kỹ sư, tuy nhiên combo này đã quay trở lại 1 cách thần bí ! Thật vậy, hiện tại ngay bây giờ ở máy chủ thử nghiệm, sử dụng Đồng Hồ Cát Zhonya + Vòng Xoáy Không Gian sẽ cho Ryze một lần dịch chuyển không thể cản phá.

May mắn thay, gần như ngay lập tức, có vẻ các kỹ sư Riot đã nhận ra vấn đề trên và có ngay hành động chỉnh sửa kịp thời combo này. Để dễ hiểu hơn về cơ chế và cách hoạt động của combo Ryze cùng Đồng Hồ Cát Zhonya, các bạn có thể xem thêm video bên dưới nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.