LMHT: Đâu là lí do khiến trang phục Kayn Hung Thần Không Gian bị Riot vô hiệu hóa?

Trang phục Kayn Hung Thần Không Gian hiện tại đang bị Riot vô hiệu hóa để chỉnh sửa một lỗi game về mặt âm thanh khá nghiêm trọng.

Cách đây không lâu, Riot Games đã thông báo với toàn thể người chơi về việc trang phục Kayn Hung Thần Không Gian đã bị vô hiệu hóa trên toàn bộ các máy chủ. Nguyên nhân được đưa ra là bởi một lỗi âm thanh cực kì khó chịu đã xảy ra với bộ trang phục này.

Trong một video của mình, thánh bug Vandiril cũng đã chỉ ra vấn đề với trang phục Kayn Hung Thần Không Gian. Cụ thể hơn, khi Kayn sử dụng chiêu E – Bộ để lướt xuyên qua địa hình, một âm thanh khó chịu sẽ xuất hiện trong Summoner’s Rift, gây ra cảm giác khó chịu cho người chơi.

Để giải quyết được tình trạng này, game thủ buộc phải tắt âm thanh của trò chơi hoặc tháo tai nghe để không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn khó chịu nói trên. Tuy nhiên việc phải chơi game mà không có âm thanh cũng gây ra cho người chơi nhiều rắc rối, khiến trải nghiệm của họ bị giảm xuống một cách đáng kể. Chính vì vậy mà Riot Games cũng đã quyết định vô hiệu hóa bộ trang phục này trong LMHT.

LMHT: Đâu là lí do khiến trang phục Kayn Hung Thần Không Gian bị Riot vô hiệu hóa?

Cho đến thời điểm hiện tại, đội ngũ của Riot vẫn đang tìm cách khắc phục lỗi âm thanh nói trên. Mặc dù vậy, người chơi cũng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu khi có vẻ như mọi thứ đã được kiểm soát, đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ sớm được sử dụng bộ trang phục này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhe!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?