Mang danh huyền thoại, Faker vẫn bị fan Hàn đối xử tệ hại sau thất bại ở MSI 2022

Huyền thoại, tượng đài bất tử của LCK đang bị cộng đồng cổ động viên đối xử bất công vì để vụt mất chức vô địch MSI 2022.

MSI 2022 cuối cùng đã tìm được tân vương cho mùa giải năm nay. Đó là đại diện LPL, RNG. Xiaohu có màn trình diễn xuất sắc và đánh bại đối thủ cộm cán, T1. Chức vô địch này hoàn toàn xứng đáng với ông lớn LMHT Trung Quốc dù bên lề có nhiều tranh cãi.

Mang danh huyền thoại, Faker vẫn bị fan Hàn đối xử tệ hại sau thất bại ở MSI 2022

Nhìn lại trận đấu được chờ đợi nhất MSI 2022 giữa hai đại diện LPL vs LCK, Faker đã ghi lại dấu ấn đậm nét bằng MVP giành được ở ván 2 giúp T1 gỡ hòa 1-1 trước RNG. Ở đó, Lissandra của siêu sao người Hàn đã khơi mào hai pha giao tranh quan trọng đưa T1 vượt qua khó khăn và có lần thứ năm nhận MVP tại giải đấu.

Về phía Xiaohu, vai trò của anh cũng cực kỳ rõ ràng với hai ván đấu chơi Lissandra. Xét toàn cục, Xiaohu là tuyển thủ đường giữa ấn tượng nhất MSI 2022 với nhiều chỉ số thống kê vượt trội so với các đối thủ cùng vị trí khác như KDA, vàng mỗi phút, tham gia hạ gục,…

Sự vượt trội và ổn định của Xiaohu trong ván đấu thứ 5 cũng chính là chìa khoá để RNG lên ngôi vô địch. Cũng nói thêm, ở ván đấu này, Faker đã thi đấu không tốt và trở thành điểm yếu của T1 bị RNG khai thác. Hầu hết các pha di chuyển của Faker trong ván đấu đó đều không mang lại được sự hiệu quả cần thiết. Do đó, đóng góp của anh cho T1 cũng bằng con số 0 tròn trĩnh.

Mang danh huyền thoại, Faker vẫn bị fan Hàn đối xử tệ hại sau thất bại ở MSI 2022

Và màn trình diễn này của Quỷ Vương đã bị cộng đồng LCK chỉ trích dữ dội. Một số cư dân mạng còn mong muốn rằng Faker nên sớm giải nghệ để thế hệ trẻ bước lên thay vì cứ thi đấu bằng phong độ không ổn định của mình.

Rõ ràng, các netizen Hàn Quốc có lý do để chỉ trích “Quỷ vương” sau khi anh đã không có được phong độ tốt nhất của mình tại MSI 2022. Một số khác còn nói rằng người hâm mộ T1 nên chuyển sang cảm ơn DK vì ít ra họ đã đem về vinh quang cho LCK trong những mùa giải gần đây.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?