LMHT: Huấn Luyện Viên Tiểu Quái, nhóm trang phục thế giới Pokémon xâm chiếm phiên bản 12.15

Dòng trang phục Đấu Trường Tiểu Quái chuẩn bị đem thế giới Pokémon đầy màu sắc đến thế giới của Summoner Rift.

Sau nhiều ngày ngóng trông, chính xác là được nhá hàng suốt từ năm ngoái, nhưng cho đến bây giờ chúng ta mới bắt đầu chính thức được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của dòng trang phục Monster Tamers (được dịch là: Huấn Luyện Viên Tiểu Quái) ở đấu trường công lý.

Dòng trang phục Đấu Trường Tiểu Quái
Hình nền của Lulu và Kog’maw trong vũ trụ trang phục Huấn Luyện Viên Tiểu Quái

Dòng trang phục được quảng cáo là sẽ dựa trên ý tưởng đến từ nội dung của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokémon. Những vị tướng trong vũ trụ trang phục này sẽ hoá thân thành những huấn luyện viên quái thú, hay thậm chí sẽ có những vị tướng hoá thân thành quái thú luôn. Trong một thế giới mà các nhân vật sử dụng khả năng huấn luyện thú của mình để tham gia vào đấu trường nhằm chiến đấu lẫn nhau. Đây chắc chắn sẽ là một dòng trang phục mà các fan trung thành của Pokémon không thể bỏ qua.

Cách đây chưa lâu, trên trang chủ Twitter của League Of Legends đã đăng tải những hình ảnh “chốt xổ” về dòng trang phục này và hứa hẹn sẽ tung ra chính thức trong bản 12.15. Dòng trang phục sẽ mở đầu với 3 vị tướng vốn đã nổi tiếng với sự đáng yêu đó là: Veigar Huấn Luyện Viên Tiểu Quái , Koggy Tiểu Quái Thần Kỳ và Lulu Huấn Luyện Viên Tiểu Quái. Anh em hãy chuẩn bị sẵn “ngân sách” để hốt dòng trang phục Đấu Trường Tiểu Quái này đi nha!

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các tin tức về game mới nhất nhé!