LMHT: Lịch ra mắt trang phục trong sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng

11 bộ trang phục được mong chờ trong sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng lần này đã được Riot Games công bố ngày ra mắt khiến game thủ vô cùng rạo rực.

Vệ Binh Ánh Sáng là sự kiện mới nhất được Riot Games ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại. Sự kiện này sẽ kéo dài từ 8/7 đến ngày 10/8 và mang đến vô số cập nhật thú vị cho người chơi về tướng mới Akshan cùng chế độ Sách Phép Tối Thượng.

Ngoài ra, những bộ trang phục đẹp mắt liên quan đến sự kiện này cũng là điều được rất nhiều game thủ mong đợi. Và trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu lịch ra mắt của các trang phục cực kỳ hấp dẫn trong thời gian tới.

Đầu tiên, 5 skin thuộc chủ đề Vệ Binh Ánh Sáng bao gồm Vayne, Irelia, Riven, Diana, Olaf cùng với Pantheon Đại Suy Vong, trong đó trang phục của Pantheon sẽ có thêm phiên bản hàng hiệu sẽ được ra mắt vào ngày 8/7. Theo Riot, Pantheon Đại Suy Vong Hàng Hiệu được thể hiện trong dòng thời gian luân hồi nơi linh hồn con người bên trong Pantheon vượt qua Đại Suy Vong.

LMHT: Lịch ra mắt các trang phục trong sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng

Tiếp đến, 3 trang phục còn lại trong nhóm Vệ Binh Ánh Sáng gồm Graves, Rengar và Pyke sẽ ra mắt cùng với Miss Fortune Đại Suy Vong sẽ ra mắt vào ngày 22/7 (2 tuần sau khi nhóm trang phục đầu tiên cập bến LMHT). Trong đó, Graves Vệ Binh Ánh Sáng sẽ là trang phục Huyền Thoại thứ 2 được ra mắt trong sự kiện lần này.

LMHT: Lịch ra mắt các trang phục trong sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng

Thresh Lộ Diện sẽ là trang phục cuối cùng được ra mắt trong sự kiện lần này, dự kiến vào ngày 29/7. Đây là trang phục có thể nói khá thú vị trong số những skin đẹp mắt mà Thresh từng sở hữu trước đó.

LMHT: Trang phục Ánh Sáng Tối Cao sẽ có Graves, Rengar, Pyke và tướng mới Askhan
LMHT: Trang phục Ánh Sáng Tối Cao sẽ có Graves, Rengar, Pyke và tướng mới Askhan
Hội Vệ Binh Ánh Sáng sắp sửa chào đón thêm nhiều thành viên mới là: Graves, Rengar, Pyke và vị tướng mới Askhan.

Cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.