LMHT: Liệu Riot Games sẽ thiết kế trang phục riêng cho mỗi quốc gia?

Điều này đã dấy lên không ít câu hỏi của fan hâm mộ với chuỗi trang phục Phượng Hoàng nhân dịp kỉ niệm 10 năm LMHT Trung Quốc vừa ra mắt.

Mới đây, Riot Games vừa tung ra những hình ảnh cực kì ấn tượng về nhóm trang phục Phượng Hoàng nhằm kỉ niệm 10 năm LMHT Trung Quốc. Ba vị tướng sở hữu dòng skin mới này gồm Seraphine, Anivia cùng Xayah.

Có thể nói rằng Trung Quốc là một trong những khu vực tiếp cận khá sớm với Liên Minh Huyền Thoại cũng như có cộng đồng người chơi tương đối đông đảo. Thế nên việc Riot Games ưu ái dành riêng cho khu vực này 3 trang phục “độc quyền” hoàn toàn dễ hiểu. Về tổng thể, cả ba bộ trang phục này đều khắc họa rõ nét văn hóa Trung Hoa cũng như những điểm nổi bật của văn hóa phương Đông. Nhóm trang phục này được thiết kế theo tông màu trắng, đỏ, vàng được kết hợp khéo léo và bắt mắt.

Divine Phoenix Anivia

LMHT: Liệu Riot Games sẽ thiết kế trang phục riêng cho mỗi quốc gia?

Graceful Phoenix Seraphine

LMHT: Liệu Riot Games sẽ thiết kế trang phục riêng cho mỗi quốc gia?

Brave Phoenix Xayah

LMHT: Liệu Riot Games sẽ thiết kế trang phục riêng cho mỗi quốc gia?

Với việc ra mắt bộ skin dành riêng cho máy chủ Trung Quốc, không ít người suy nghĩ về vấn đề liệu trong tương lai sẽ có những trang phục độc quyền của từng nước hay không? Nếu “giả thuyết” này trở thành hiện thực, người chơi trên khắp Thế giới có thể sở hữu những bộ trang phục mang bản sắc riêng của mình. Trong lịch sử thiết kế trang phục của mình, Riot Games cũng đã nhiều lần tung ra những skin liên quan đến văn hóa của các quốc gia, tuy nhiên việc thiết kế dòng trang phục dành riêng cho mỗi khu vực là điều chưa từng có.

Dự kiến các trang phục Phượng Hoàng sẽ ra mắt trong phiên bản 11.17 cùng với sự ra mắt của tướng mới Vex. Cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.