LMHT: Mẹo sử dụng Găng Xích Thù Hận hiệu quả trong phiên bản 11.13

Găng xích thù hận là một trong 2 trang bị mới được Riot ra mắt trong bản cập nhật 11.13. sở hữu khả năng giảm kháng hiệu ứng của kẻ địch.

Găng xích thù hận là một trong 2 trang bị mới được Riot ra mắt trong bản cập nhật 11.13. Lần đầu tiên có một trang bị sở hữu khả năng giảm kháng hiệu ứng của kẻ địch. Găng xích thù hận là một trang bị giá trị trong việc hỗ trợ đồng đội, dù ở vị trí tuyến trước hay hỗ trợ, với giá thành rất hạt dẻ chỉ 2500 vàng.

Găng xích thù hận

LMHT: Mẹo sử dụng Găng Xích Thù Hận hiệu quả trong phiên bản 11.13

Với giá thành 2500 vàng, chỉ số của trang bị không có gì quá đáng chú ý khỉ chỉ cung cấp máu và điểm hồi kĩ năng.

Tuy nhiên, điểm đáng ăn tiền của trang bị này tới từ nội tại kích hoạt. Nội tại này cho phép chỉ định một tướng địch được liên kết với trang bị này dù ở bất cứ đâu. Và sẽ giảm 20% kháng hiệu ứng của kẻ địch đó khi ở gần bạn. Điều này khá hiệu quả khi bạn luôn ở gần tướng địch trong giao tranh, khiến tất cả CC của đồng minh lên tướng định đó được kéo dài thêm thời gian. Giày thủy ngân cung cấp 30% kháng hiệu ứng và trang bị này giảm tận 2/3 lượng kháng hiệu ứng đó.

Ngoài ra việc liên kết trang bị này với tướng địch đồng thời cũng làm giảm lượng sát thương của kẻ địch đó gây lên bạn. Khiến cho việc trụ đường và sống sót trong giao tranh hiệu quả đáng kể.

Khi nào nên lựa chọn Găng xích thù hận ?

Găng xích thù hận là vật phẩm cung cấp lượng máu nhiều chỉ sau Giáp máu Warmog. Ngay cả khi không tính nội tại, lượng chỉ số này đáng giá 89% giá trị lượng vàng phải bỏ ra. Và sẽ đáng giá 117% khi bạn ở gần kẻ địch và tích đủ 30 cộng dồn Tử thủ.

Các vị tướng tank và hỗ trợ đều có thể lên trang bị này bởi giá trị giảm sát thương mà nó đem lại. Ở vị trí hỗ trợ, Găng xích thù hận phù hợp nhất với những vị tướng có thể mở giao tranh và sở hữu nhiều CC như Nautilus, Leona , Alistar, …. . Và hiệu quả hơn nữa khi đi cặp với các ADC có kĩ năng CC như Varus, Ashe, hay Jinx.

LMHT: Mẹo sử dụng Găng Xích Thù Hận hiệu quả trong phiên bản 11.13

Còn vị trí đường trên, tùy vào hoàn cảnh và cặp đấu. Bạn hãy cân nhắc về việc lên trang bị này hay không. Nếu là kèo dưới và gặp những vị tướng giàu sát thương như Darius, Sett, … hãy cố gắng lên trang bị này càng sớm càng tốt. Bởi nội tại giảm 30% sát thương từ trang bị này giúp bạn có thể trụ đường và trao đổi chiêu thức một cách hiệu quả. Và việc giảm hiệu ứng đồng thời cũng khiến người đi rừng của bạn gia tăng tỉ lệ gank thành công.

LoL Esports Manager – Game moblie HLV Esports ảo mới của Riot Games
LoL Esports Manager – Game moblie HLV Esports ảo mới của Riot Games
LoL Esports Manager là một trờ chơi cung cấp cho người chơi trải nghiệm đầy đủ về những điều cần thiết để điều hành một đội thể thao điện tử.

Một vài điều chú ý:

  • Hãy chắc chắn rằng bạn tích đủ cộng dồn Tử Thủ trước khi mở giao tranh để gia tăng sức chống chịu.
  • Nếu team địch có một tương carry mạnh. Hãy cân nhắc lên Găng xích thù hận dù bạn không có nhiều CC hay bạn đang là một ADC. Bởi việc cung cấp giảm 30% sát thương và 600 máu là vô cùng giá trị trong trường hợp này. Đáng để là một món trang bị phòng thủ khi so với Giáp thiên thần, Chùy gai Malmortius hay Giáp gai.

Khi nào không nên lựa chọn Găng xích thù hận ?

Nếu bạn là một vị tướng thiên hướng Carry, đấu sĩ đang có lợi thế ở đường hoặc một vị tướng có khả năng đẩy đường mạnh thì không nên mua Găng xích thù hận trong nhiều trường hợp. Khi trang bị này lại không hề gia tăng lượng sát thương lên kẻ địch, khiến việc lên trang bị này khi đang có lợi thế sẽ giảm hiệu quả của việc Snowball trong cả game đấu.

LMHT: Mẹo sử dụng Găng Xích Thù Hận hiệu quả trong phiên bản 11.13

Điển hình như Yorick và Nasus, tuy việc giảm kháng hiệu ứng và sát thương tới từ trang bị này là có hiệu quả. Nhưng nếu thay Găng xích thù hận bằng Búa tiến công, thì sẽ tận dụng được sức mạnh đẩy lẻ của 2 vị tướng này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.