LMHT: Ông chủ Invictus Gaming bị tố “thả dê” nữ streamer đồng tính bất thành

Ông chủ của Invictus Gaming vừa bị dính vào lùm xùm với nữ streamer Tôn Nhất Ninh khi bị cô bóc phốt về hành động "ăn không được đạp đổ".

Vương Tư Thông được biết đến là một trong những cái tên nổi bất nhất của làng Esports Trung Quốc, khi không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn khiến nhiều người sửng sốt khi chi tiền đầu tư vào các đội tuyển Esports ở bộ môn LMHT và DOTA2.

LMHT: Ông chủ Invictus Gaming bị tố

Không chỉ nổi tiếng trong giới Esports, ông chủ của IG còn được biết đến với những lùm xùm xung quanh chuyện đời tư của mình. Bằng chứng là mới đây, Vương Tư Thông vừa bị nữ streamer Tôn Nhất Ninh – một nữ streamer nổi tiếng từng dính phốt lừa đảo của Trung Quốc bóc phốt về việc có những lời lẽ lăng mạ cô sau khi thả thính bất thành.

LMHT: Ông chủ Invictus Gaming bị tố

Được biết, trên trang cá nhân của mình, nữ streamer này từng “van xin” thiếu gia Vương Tư Thông buông tha cho mình khi ông chủ của IG liên tục làm phiền cô bằng những tin nhắn thả thính, tán tỉnh. Nội dung không có gì đặc biệt tuy nhiên tần suất hoạt động của vị thiếu gia này hoàn toàn khiến cô nàng cảm thấy mệt mỏi và phiền phức. Những câu tán tỉnh của ông chủ IG khiến người khác không khỏi phì cười, ví dụ như:

“Đồ ngốc à. Anh sẽ nuôi em mà.”

“Trước đây anh có thể yêu rất nhiều người, nhưng giờ trái tim anh chỉ nghĩ đến một người mà thôi.”

“Người yêu thương, quan tâm em nhất thì em lại chẳng đoái hoài.”

Những câu tán tỉnh “sến súa” của Vương Tư Thông tỏ ra phản tác dụng với Tôn Nhất Ninh. Ông chủ IG từng chuyển cho nữ streamer 200.000 Nhân Dân Tệ và yêu cầu một cuộc gặp mặt bên ngoài nhưng bị cô từ chối. Nữ streamer này từng bật khóc trên stream và nói rằng cô chỉ thích con gái, thậm chí đã xuất hiện cùng bạn gái của mình để chứng minh điều đó, tuy nhiên cộng đồng lại cho rằng đây chỉ là chiêu thức để cắt đuôi họ Vương.

LMHT: Ông chủ Invictus Gaming bị tố

LMHT: Ông chủ Invictus Gaming bị tố

LMHT: Ông chủ Invictus Gaming bị tố

Mọi chuyện có lẽ không có gì đáng để nói nếu như Vương Tư Thông nổi giận và hứa sẽ bóc mẻ toàn bộ việc xấu của cô nàng trong quá khứ lên mạng sau khi bị nữ streamer từ chối và phản ứng một cách mạnh mẽ. Ngoài ra, họ Vương còn buông những lời lẽ lăng mạ và xúc phạm cô nàng thay vì những lời “có cánh” trước. Hành động “ăn không được đạp đổ” của ông chủ IG cũng đã bị cộng đồng lên án và chỉ trích rất nhiều.

Pewpew giải thích tại sao ViruSs không tham gia cùng Độ Mixi và Xemesis mở quán Sà Bì Chưởng
Pewpew giải thích tại sao ViruSs không tham gia cùng Độ Mixi và Xemesis mở quán Sà Bì Chưởng
LMHT: Hãy lưu ý khi sử dụng chiêu cuối của Caitlyn, vì nó có thể khiến bạn phải trả giá! LMHT: Pantheon Đại Suy Vong cùng nhóm trang phục Ánh Sáng Tối cao chính thức được ra mắt LMHT: Riot lộ diện tướng mới Akshan và nhóm trang phục mới LMHT: Zeros gạ kèo solo...
Đây không phải lần đầu tiên Vương Tư Thông dính vào những lùm xùm về chuyện tình cảm, tuy nhiên với hành động này, có lẽ uy tín của ông chủ nhà IG sẽ bị giảm đi đáng kể, ngoài ra còn có thể gián tiếp khiến đội tuyển của mình mất điểm trước công chúng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.