VCS Mùa Hè 2021 sẽ bị tạm hoãn

Mới đây, ban tổ chức VCS mùa hè 2021 đã ra thông báo tạm hoãn giải đấu trước tình hình đang diễn ra vô cùng căng thẳng của dịch bệnh.

Mới đây, Fanpage Vietnam Championship Series vừa đăng tải thông báo chính thức về việc VCS mùa hè 2021 chính thức tạm hoãn cho đến dịch được kiểm soát tốt tại khu vực Hồ Chí Minh. Đây có lẽ là thông tin khá đáng buồn đối với các fan của giải đấu LMHT danh giá nhất Việt Nam, tuy nhiên hoàn toàn là một động thái hợp lí trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Khác với những lần trước, ban tổ chức VCS không tổ chức thi đấu online tại Gaming House của các đội tuyển nhằm tuân theo chỉ đạo của chính quyền và các cơ quan chức năng liên quan. Tuy nhiên, ban tổ chức cũng đang tính toán các phương án nhằm tổ chức giải sao cho vẫn đảm bảo được lịch trình chung của các giải đấu trên Thế Giới, tuy nhiên vấn đề tiên quyết vẫn là đảm bảo an toàn có các đội cũng như nỗ lực chống dịch của cả nước.

Độ Mixi, Pewpew và Xemesis hợp tác triển khai dự án cơm tấm Sà Bì Chưởng
Độ Mixi, Pewpew và Xemesis hợp tác triển khai dự án cơm tấm Sà Bì Chưởng
bộ 3 streamer nổi tiếng Độ Mixi, Pewpew và Xemesis đã hợp tác triển khai dự án mở bán quán cơm tấm Sà Bì Chưởng ngay từ sáng18/6.

Việc tạm hoãn giải lần này có lẽ sẽ khiến lượng lớn người hâm mộ cảm thấy hơi chút buồn khi những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại với những trận đấu đỉnh cao luôn là lựa chọn của nhiều người trong thời gian nghỉ dịch. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể lựa chọn những giải đấu khác như LPL hay LCK để thỏa mãn đam mê về bộ môn LMHT trong thời gian chờ VCS mùa hè 2021 khởi tranh.

LMHT: VCS mùa hè 2021 chính thức tạm hoãn bởi tình hình căng thẳng của dịch bệnh.

Hi vọng rằng tình hình dịch bệnh nước ta sẽ sớm ổn định để không chỉ những giải đấu LMHT mà những hoạt động kinh doanh sản xuất khác có thể trở lại hoạt động bình thường. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về LMHT trong mùa dịch này nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.