LMHT: Tham khảo giáo án Teemo “du kích” cực khỏe của cao thủ Hàn Quốc

Với phiên bản 11.21 không có thay đổi gì nhiều, chú chồn Teemo vẫn là một vị tướng cực kì khó chịu và gây ám ảnh trên đấu trường LMHT.

Teemo là một chú Yordle nhỏ bé tinh nghịch của Liên Minh Huyền Thoại, thế nhưng trái ngược với vẻ ngoài dễ thương nhí nhảnh đó là một sức mạnh hết sức đáng sợ. Teemo được xếp vào một trong những vị tướng gây khó chịu bậc nhất trên đấu trường công lý. Vì chỉ một trong 4 kĩ năng của cậu cũng đủ khiến cho người chơi phải khóc thét vì ức chế.

Cũng bởi vì sở hữu bộ kĩ năng ám ảnh như thế, những lối chơi Teemo độc lạ ngày càng được ra đời và được game thủ đón nhận. Tuy đi Rừng, Hỗ trợ, Đường Giữa thậm chí là… Xạ thủ, Teemo đều trở nên đáng sợ.

Nhưng ở máy chủ Hàn Quốc, cái nôi của hàng ngàn giáo án dị dạng nhưng chất lượng. Teemo lại là con bài khá được ưa chuộng ở Đường trên. Các game thủ xứ Hàn nhận thức được bộ kĩ năng của chú chồn này sẽ áp chế được khá nhiều vị tướng “cứng cáp” ở trên này. Do đó tích cực “vác” cậu lên đường trên một cách vô điều kiện.

LMHT: Ba tướng “solo kill” đỉnh nhất của từng vị trí trong phiên bản 11.21- P.1
LMHT: Ba tướng “solo kill” đỉnh nhất của từng vị trí trong phiên bản 11.21- P.1
Phiên bản 11.21 vừa cập bến, dưới đây danh sách ba tướng "tay đôi" tốt và chất lượng nhất trong từng vị trí của Liên Minh Huyền Thoại.

Không chỉ mạnh mẽ ở Đường đơn, trong giao tranh Teemo cũng rất có lợi thế. Với khả năng “tàng hình” giữa thế trận sẽ khiến đội bạn không thể biết về sự hiện diện của cậu. Do đó việc “úp sọt” kẻ địch vô cùng dễ dàng.

Ông bà ta đã dạy “đánh trực diện không được thì phải đánh du kích”. Vì thế vị tướng như Teemo đã ra đời để người chơi khai thác chiến thuật này. Lối đánh bất ngờ, khả năng núp lùm “ú oà” kẻ địch rất tốt. Khiến đối thủ nhiều lúc “tức đơ người” mà bất lực không thể phản kháng.

Bảng ngọc của Teemo

Bảng ngọc hoàn hảo nhất cho Teemo trong thời điểm hiện tại

Choáng ngợp với giáo án Teemo

Sẵn sàng tấn công sẽ giúp Teemo gây thêm sát thương khi đánh ba đòn liên tiếp, hạ gục kẻ địch giúp hồi lại máu với đắc thắng. Lấy tốc độ đánh sẽ giúp chiến thần phi nọc độc nhanh như máy điện + Nhát chém ân huệ giúp tiễn bay màu kẻ địch còn dưới 8% máu nhanh hơn. Nhánh còn lại sẽ là Vị máu và Thợ săn tham lam.

Trang bị của Teemo

Choáng ngợp với giáo án Teemo

Quyền trượng Ác thần + Nanh Nashor đang là bộ đôi tốt nhất cho Teemo hiện tại.

Lối chơi

Hôm nay Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho mọi người lối đánh Teemo “du kích” ngay từ cấp 1. Như game thủ Hàn Quốc đã thực hiện, bạn có thể bỏ hẳn 3 cs đầu. Và tàng hình ở nơi đối phương sẽ di chuyển ra, rồi tấn công “bất ngờ”, điều này sẽ có lợi cho bạn vì đối phương sẽ lỗ máu hơn.

Choáng ngợp với giáo án Teemo
Nguồn: LoL Dobby

Hãy nhớ rằng lên (E) – Bắn độc ở lv1, mang thiêu đốt để việc trao đổi dễ dàng hơn. Tấn công bất ngờ sẽ khiến đối phương phải thụt lùi về, mục đích để lấy lợi thế lính và lên 2 trước.

Sau khi lên cấp 2, Phi tiêu Mù + thiêu đốt sẽ là chiêu thức kết liễu đối thủ . Sẽ rất khó khăn để nắm bắt một chú Teemo tàng hình ở cấp đầu, nên bạn sẽ có khả năng “chạm” vào đối thủ trước, lấy lời về lợi thế máu. Kẻ địch sẽ rất khó mà “vồ vập” được với Teemo ở cấp đầu.

Choáng ngợp với giáo án Teemo
Nguồn: LoL Dobby
LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2
LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2
Phiên bản 11.20 sắp cập bến với những thay đổi về lối chơi và meta, với sự trở lại của vài vị tướng đã "biến mất" quá lâu trên đấu trường.

(Q) – Phi tiêu mù sẽ là kĩ năng tiếp theo, cộng 2 E ở lv3, lượng sát thương có được từ đó sẽ giúp kết liễu kẻ địch nhanh chóng hơn. Nếu đối phương có thế lính sai, họ sẽ phải gục ngã trước Teemo

Choáng ngợp với giáo án Teemo
Nguồn: LoL Dobby

Mua Giày Cuồng Nộ làm món trang bị đầu tiên khi trở về, với lượng tốc độ đánh được cộng thêm sẽ khiến Teemo “phun độc” chất lượng hơn. E sẽ là chiêu gây sát thương chính của Teemo do đó ưu tiên lên trước tiên để lấy sát thương gia tăng theo thời gian, sau đó mới tới Q gây mù mục tiêu.

Vào giai đoạn cuối game, chúng ta sẽ được tận hưởng những pha “đạp bom” đến tắt thở bởi vì khắp nơi đều rải rác Bẫy độc Noxus của Teemo. Khai thác tốt thế trận của Teemo trên Top, thì những pha giao tranh cuối trận sẽ rất dễ thở. Chiến thần Teemo sẽ càng mạnh mẽ hơn vào giữa game với những bãi nấm cực khó chịu của mình.

LMHT: Top các build dị nhưng leo rank cực mạnh
LMHT: Top các build dị nhưng leo rank cực mạnh
Cùng Kênh Tin Game tham khảo những build dị nhưng leo rank cực mạnh trong phiên bản 11.21 của Liên Minh Huyền Thoại.

Vốn là một vị tướng khắc chế, Teemo phù hợp với toàn bộ chiến thuật ăn thịt của người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Vì thế bạn hoàn toàn có thể bỏ túi giáo án “Teemo 1 hits” này.

Lời Kết

Đây là một trào lưu “dị” mới đến từ giáo án của các thanh niên “tay to” xứ Hàn. Nếu như những vị tướng cũ kĩ khiến bạn phát chán, bạn hoàn toàn có thế đổi gió với Captain Teemo. Tuy không phải lần đầu tiên Teemo “làm mưa làm gió” ở đường trên. Nhưng chúng ta vẫn hoàn toàn có thể khai thác giáo án này trong thời gian tới, vì phiên bản 11.21 rất “Welcome” những gương mặt có khả năng “thoắt ẩn thoắt hiện”. Hứa hẹn sẽ là một phiên bản bùng nổ với các meta Hàn lần lượt thống trị bảng xếp hạng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?