LMHT: Vì sao meta Đao Tím dành cho Xạ Thủ đang nổi như cồn?

Đao Tím vốn được xếp vào trang bị dành cho Đấu sĩ nhưng vào thời điểm hiện tại nó lại vô cùng được ưu tiên bởi những người chơi ADC. 

Sau cuộc “đại trùng tu” các trang bị từ Tiền mùa giải, rất nhiều nội tại trang bị và chỉ số bị thay đổi. Nhìn vào những trang bị Kháng phép được dùng bởi Đấu sĩ, có lẽ chỉ có Giáp Tâm Linh (cùng lắm có thêm Giáp Thiên Nhiên) là “đâu ra đấy”, còn lại hầu hết đều mang thiên hướng “nửa nọ nửa kia”. Đao Tím vốn từ ban đầu được xếp vào trang bị dành cho Đấu sĩ nhưng vào thời điểm hiện tại nó lại vô cùng được ưu tiên bởi những người chơi ADC.

LMHT: Vì sao meta Đao Tím dành cho Xạ Thủ đang nổi như cồn?
Đao Tím có thể coi là trang bị “mấu chốt” của Xạ thủ bắn tay ở thời điểm hiện tại

Ta có thể dễ dàng nhận thấy từ những chỉ số mà Đao Tím cộng thêm cho người chơi thì vật phẩm này sẽ được tin dùng bởi những vị tướng sử dụng đòn đánh tay nhiều như: Irelia, Fiora, Jax, Master Yi… và sự thật thì đối với những vị tướng trên Đao Tím cũng rất phổ biến. “Học hỏi” từ những lợi ích mà Đao Tím mang lại, những xạ thủ Đường Dưới cũng nhận ra những chỉ số đấy khá hợp với mình.

50 Kháng Phép là một con số “khổng lồ”, thậm chí còn cho nhiều Kháp Phép hơn Giáp Tâm Linh, việc các pháp sư muốn “sốc” chết ADC đã lên Đao Tím sẽ là rất khó. Những ADC thiên hướng sử dụng đòn đánh tay giờ đây sẽ được hưởng toàn phần từ những gì Đao Tím có thể mang lại (40 Sức mạnh công kích, 40% Tốc độ đánh (chỉ thua Cuồng Đao, Nanh Nashor và Cuồng Cung Runnan), cùng nội tại gây thêm sát thương phép trên mỗi đòn). Tốc độ di chuyển được cộng thêm từ nội tại Xé Toạc cũng giúp thêm cho các ADC trong việc thả diều.

LMHT: Vì sao Đao Tím đang được các Xạ thủ tuyệt đối tin dùng?
Combo sống sót cực mạnh – Nỏ Tử Thủ + Đao Tím

Một lí do nữa có thể cũng khiến Đao Tím được ưu chuộng đó là combo Nỏ Tử Thủ + Đao Tím. Hai cái bảo hiểm trên vừa cho đầy đủ tất cả những chỉ số mà một ADC bắn tay cần, vừa “đố” sát thủ hay pháp sư nào có thể “dồn chết” cho được.

Lượng chỉ số quá “mạnh mẽ” nhưng cho đến nay Riot vẫn chưa có động thái “phân chia” sức mạnh của Đao Tím dựa theo tầm đánh của tướng nên nhìn chung Đao Tím vẫn hiệu quả hơn khi nằm trong tay ADC.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.