LMHT: Xuất hiện “Faker u60”, hủy diệt mọi đối thủ tại giải đấu dành cho người cao tuổi

Trong giải đấu LMHT dành cho người cao tuổi, một cụ ông đã được gọi là "Faker u60" nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Cách đây không lâu, thông tin về giải đấu LMHT dành cho người cao tuổi đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng. Cuối tháng 11 vừa rồi, giải đấu đã chính thức khởi tranh với mức độ gay cấn cùng độ cạnh tranh không khác gì những giải đấu cho tuyển thủ trẻ. Không những vậy, giải đấu còn xuất hiện “Faker u60” với kĩ năng thượng thừa chả khác gì smurf trong giải.

Cụ ông có nickname JW đã khiến người xem không khỏi sửng sốt khi thể hiện cực kì ấn tượng với vị tướng Xerath. Trận đấu đầu tiên, cụ có KDA là 37/0/6, một thành tích đáng nể khi hạ gục tới 37 mạng mà không hề nằm xuống lần nào. Chưa dừng lại đó, vẫn với vị tướng Xerath, cụ kết thúc game đấu thứ 2 với KDA cũng ấn tượng là 23/5/9 nhưng không thể mang về chiến thắng cho đội. Với tổng cộng 60 mạng cùng vỏn vẹn 5 lần nằm xuống, cụ JW chẳng khác nào đang smurf trong giải đấu LMHT đặc biệt này.

LMHT: Xuất hiện

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cụ, những người theo dõi giải đấu không tiếc những lời khen ngợi và đặt cho cụ biệt danh “Faker u60”. Cũng phải thôi, bởi ở độ tuổi của cụ thì việc tham gia giải đấu và sở hữu thành tích ấn tượng như vậy là điều hiếm có ai làm được.

LMHT: Xuất hiện

Được biết, cụ JW trước đây là một người lính. Sau khi nghỉ hưu, cụ đặc biệt yêu thích bộ môn LMHT, nhờ vậy mà cụ là người có nhiều kinh nghiệm nhất với tựa game này. Thậm chí theo tiết lộ, cụ luôn là người gánh team cũng như động viên tinh thần những đồng đội khác trong mọi trận đấu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.