Lời cầu hôn bí mật trong game Spider-man hóa ra lại biến thành Easter Egg “buồn nhất lịch sử”

Dù Insomniac đã rất có lòng đưa hẳn 1 bí mật thú vị vào Spider-Man để chiều lòng một fan hâm mộ, nhưng tiếc thay chuyện lại không được như ý.

Insomniac hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng, với màn ra mắt đầy ngoạn mục của Spider-Man cách đây vài ngày.

Tổng hợp đánh giá Marvel's Spider-Man: Lại thêm siêu phẩm cho PS4

Nhưng bên cạnh việc hết lòng chăm chút cho sản phẩm của mình, họ cũng rất để tâm đến các fan hâm mộ và sẵn sàng đưa hẳn 1 bí mật nho nhỏ (Easter Egg) vào trò chơi mới nhất. Tuy nhiên, kế hoạch lại không thành do “sự cố” dở khóc dở cười ngoài ý muốn.

Hồi tháng 5, anh chàng Tyler Schultz đã chủ động gửi tin nhắn đến hãng Insomniac, với hy vọng nhận được sự giúp đỡ của họ cho một cột mốc quan trọng trong đời. Cụ thể thì anh hỏi rằng liệu công ty có thể đưa vào một Easter Egg nhỏ trong Spider-Man, để anh có thể dùng nó cầu hôn cô bạn gái của mình theo cách độc đáo nhất hay không.

Spider-Man Lời cầu hôn bí mật trong game Spider-man hóa ra lại biến thành Easter Egg buồn nhất lịch sử 2

Cứ tưởng rằng câu chuyện này rồi sẽ trôi luôn vào dĩ vãng, thì bất ngờ phía Insomniac đã phản hồi. Sau một vài lần trao đổi bàn bạc với Tyler, nhà sản xuất quyết định đưa dòng chữ “Maddie, em sẽ kết hôn với anh chứ?” hiển thi trên một bảng quảng cáo trong trò chơi. Bạn có thể xem qua nó bên dưới đây.

Spider-Man Lời cầu hôn bí mật trong game Spider-man hóa ra lại biến thành Easter Egg buồn nhất lịch sử 3

Theo dự tính, anh sẽ dùng nó để cầu hôn người thương của mình tại một sự kiện, với thật đông người chứng kiến. Đây cũng là ý tưởng có nguồn gốc từ chính bạn gái của Tyler.

Tuy nhiên, Tyler đã không thể tận dụng cơ hội hiếm có này, vì cô ta đã… chia tay anh vài tuần trước khi trò chơi chính thức ra mắt. Nhưng tệ hơn nữa là sau đó cô lại đi cặp với chính anh em trai của Tyler.

Theo chia sẻ từ Tyler, chuyện này đã xảy ra vào tháng trước, và hiện tại anh cũng cảm thấy khó xử. Nhưng nếu có thể được thì anh mong muốn nhà sản xuất sẽ thay lời cầu hôn đó thành tên người bà của mình. Bởi đây là người đã giúp anh thắp nên niềm đam mê cuồng nhiệt dành cho Spider-Man. Bà đã tặng anh cuốn truyện tranh Spider-Man đầu tiên, cũng như một bản sao của Amazing Fantasy # 15, có sự xuất hiện lần đầu tiên của nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng.

Dù kết cục không mấy vui vẻ, nhưng Schultz cũng hài hước nhận định rằng: “Vụ này có thể đi vào trong lịch sử như một bí ẩn Easter Egg buồn nhất.”

Theo Kotaku