Cửu Dương VNG - Dư âm chung kết Tranh Bá, trận đấu của danh dự và niềm tin

Trận chung kết của Cửu Dương Tranh Bá quả thực đã làm cho cộng đồng Cửu Dương VNG thỏa mãn.

Bên cạnh Thế Lực Chiến, Tranh Bá đang là tính năng nổi bật của Cửu Dương VNG trong thời gian gần đây. Với quy mô, tính chất thu nhỏ hơn nhưng sự kịch tính, giằng co và sự hấp dẫn của Tranh Bá thậm chí còn có phần vượt qua sức hút của Thế Lực Chiến. Thế nhưng, ẩn sau trong những cuộc chiến của những Bang hội thì vẫn là sự giằng co vinh quang giữa hai phe Tây VựcTrung Nguyên.

Trước trận chung kết diễn ra, số lượng các bang phái đến từ Tây Vực vượt hẳn Trung Nguyên. Nhiều người chơi đã nghĩ ra viễn cảnh Tranh Bá cuối cùng rồi cũng chỉ là sân chơi quyền lực của Tây Vực khi nhìn vào kết quả của từng vòng đấu, số lượng bang phái Trung Nguyên cứ rơi rụng dần. Thế nhưng, ở đó vẫn còn có một đại diện mang niềm tin từ “anh em” Trung Nguyên, những người được gửi gắm sẽ tạo nên một “cánh én mùa xuân” mang tên Lương Sơn.

Vượt qua từng vòng đấu, những chiến thắng của Lương Sơn lại càng ngày càng thuyết phục. Có những lúc, nhiều game thủ đã nghĩ đến viễn cảnh Lương Sơn giành chiến thắng vang dội trước Âm Dương, một bang phái cực mạnh của Tây Vực. Thế nhưng, mơ ước mãi chỉ là ước mơ khi sức mạnh của Âm Dương quả thực là quá lớn. Bởi lẽ, Âm Dương là bang phái mạnh nhất của Tây Vực S1, thậm chí có thể nói là của cả Cửu Dương VNG vào thời điểm này. Và kết quả đã chứng minh đúng như vậy.

Âm Dương đã thắng, một chiến thắng đến từ chính nội tại sức mạnh của mình, nhưng Lương Sơn cũng không phải vì thế mà buồn bã. Bởi vì họ có quyền ngẩng cao đầu rời giải khi là một trong những bang phái thể hiện được phong độ tuyệt vời nhất. Đó chính là sức mạnh của danh dự và niềm tin, bên cạnh bản lĩnh quá tuyệt vời của Âm Dương.

Thua trận nhưng lại là động lực để những bang phái Trung Nguyên nói chung và của Lương Sơn nói riêng tiếp tục phát triển và quay trở lại trong thời gian tới. Chắc chắn, cuộc đua đến với ngôi vị độc tôn của Cửu Dương Tranh Bá sẽ ngày một hấp dẫn và cam go hơn.

Quay trở lại với chiến thắng của Âm Dương, những thành viên của Âm Dương đã có những khoảnh khắc tuyệt vời sau khi trận đấu kết thúc. Đó là niềm vui, là niềm hạnh phúc của bất kỳ thành viên của Âm Dương, bởi họ đã khẳng định được vị thế của mình trong thế gian của Cửu Dương VNG. Tuy trở thành người chiến thắng, song Âm Dương vẫn tỏ ra khá khiêm tốn và tôn trọng đối thủ của mình, họ cho rằng chiến thắng của mình một phần tới từ sự may mắn, tới từ sự nỗ lực của từng thành viên tham chiến.

Một lần nữa xin chúc mừng Âm Dương và cả Lương Sơn. Cả hai đã cống hiến cho người xem nói chung, những game thủ Cửu Dương VNG nói riêng một trận đấu hấp dẫn và trọn vẹn cảm xúc. Để được trải nghiệm những trận chiến khốc liệt và hấp dẫn của Cửu Dương VNG, bạn đọc có thể truy cập theo địa chỉ sau: