Love After World Domination Season 2 và ngày phát hành chính thức

Love After World Domination Season 2 dự kiến sẽ quay trở lại vào năm 2025. Bộ anime đang được đông đảo các fan đón nhận.

Tuy nhiên do thời gian phát hành khá muộn nên các fan cũng cảm thấy hơi hụt hẫng. Hãy cùng Kênh Tin Game đón chờ ngày công chiếu sớm nhất của bộ anime này nhé!

Manga Love After World Domination

Bộ manga đã được phát hành từ tháng 11 năm 2019 do tác giả Hiroshi Noda sáng tác. Tính từ thời điểm ra mắt cho đến nay, nó đã xuất bản được hơn 5 tập tankobon và được phát hành trên tạp chí Monthly Shonen.

Love After World Domination Season 2 và ngày phát hành chính thức
Love After World Domination Season 2 và ngày phát hành chính thức

Anime Love After World Domination

Love After World Domination được chuyển thể từ bộ manga cùng tên do tác giả Hiroshi Noda sáng tác, được công chiếu vào tháng 5 năm 2021. Sau khoảng thời gian phát hàng, cuối cùng bộ truyện cũng được ra mắt trên trang mạng của Nhật Bản vào ngày 08 tháng 4 năm 2022.

Love After World Domination Season 2 và ngày phát hành chính thức
Love After World Domination mùa 2 sẽ được phát hành muộn vào năm 2025

Cho đến ngày 24 tháng 6 năm 2022 thì bộ truyện đi đến kết thúc ở phần 1. Tuy nhiên bộ anime Love After World Domination vẫn không dừng lại ở đó, nhiều thông tin cho thấy rằng phần hai của bộ truyện sắp sửa được phát hành trong thời gian tới. Tuy vẫn chưa xác định được thời gian phát hành cụ thể, nhưng bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thú vị và hấp dẫn trong phần mới này.

Love After World Domination Season 2 kể về những gì?

Tiếp nối phần tiếp theo của mùa 1, bộ anime sẽ xoay quanh nhân vật Daigo-Niichan, anh đã bị chấn thương trong lúc tập luyện với Desumi. Bên cạnh đó, hai nhân vật này giống như hình bóng với nhau, mọi nơi mà Daigo-Niichan đến đều sẽ có sự xuất hiện của Desumi.

Love After World Domination Season 2 và ngày phát hành chính thức
Sau đó, hai nhân vật này đã cùng với Fudo đi đến một vùng đất mới- thuỷ cung. Đây cũng là nơi mà Daigo cố gắng trốn thoát nhưng không thành, một nhóm trẻ đã biết được danh tính thật sự của anh.

Ngày phát hành chính thức của Love After World Domination Season 2

Theo như dự kiến ban đầu, Love After World Domination Season 2 sẽ được công chiếu vào đầu năm 2025, sẽ mất rất nhiều thời gian để bộ anime có thể được tiếp tục. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể biết được thời gian chính xác cho ngày phát hành cụ thể. Để không bỏ lỡ mọi tình tiết liên quan cũng như những thông tin thú vị về bộ anime thì bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi trên Kênh Tin Game để cập nhật mọi tin tức nhé!