Mỹ nữ áo tắm Nhật Bản: “Tôi sẽ trở lại làm y tá khi đã chán nghề mẫu”

Dù đang là cái tên nổi bật trong làng gravure idol, Nashiko Momotsuki vẫn không từ bỏ niềm đam mê với nghề y tá và luôn chờ ngày để trở lại nghề cũ.

Nashiko sinh năm 1995, gia nhập làng giải trí từ năm 2018 với tư cách người mẫu  áo tắm. Chân dài 24 tuổi sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 84 – 60 -87cm dù chỉ cao 1m60.

Nhờ lợi thế ngoại hình, khi còn học trung học, Nashiko đã được một người bạn người bạn nhờ tham gia hoạt động cosplay ở địa phương và trở thành cosplayer chuyên nghiệp. Và kể từ lúc đó, nhờ bệ đỡ từ danh tiếng cosplayer, Nashiko dần bước vào làng mẫu với vai trò gravure idol.

Nhưng ít ai biết rằng trước khi gia nhập làng giải trí, theo đuổi nghề người mẫu Nashiko Momotsuki là một y tá xuất sắc, giỏi giang. Nhờ nhan sắc xinh đẹp cộng với lợi thế hình thể, cô được mời làm mẫu ảnh và dần có niềm đam mê với nghề làm mẫu nội y, áo tắm.

Có thể bạn muốn xem: Tự nhận mình béo nên không làm diễn viên, hot girl được fan tư vấn… thi hoa hậu

Nashiko cho biết, từ khi gia nhập lành mẫu, cô bận rộn và không có thời gian làm việc ở bệnh viện. Dù vậy, cô vẫn kiên quyết không từ bỏ công việc y tá mà mình yêu thích.

Nashiko chia sẻ bản thân cô cho rằng chẳng có con đường rải hoa hồng cho mình trong nghề người mẫu, đặc biệt khi công việc này có tính chất đào thải cao, chỉ cần bước đến giới hạn tuổi tác, chắc chắn sẽ không thể bám trụ với nghề được lâu dài. Vì vậy, sau khi kết hôn và sinh con, cô sẽ không hoạt động trong làng giải trí mà quay trở về với công việc y tá mà mình từng theo đuổi.

Ngoài công việc người mẫu, Nashiko Momotsuki còn tham gia đóng phim, xuất hiện trong các gameshow truyền hình. Tuy chỉ được đảm nhận vai phụ song Nashiko bày tỏ sự thích thú với sự nghiệp diễn xuất. Cô tâm sự muốn thử sức với một bộ phim kinh dị trong tương lai.