Mai Dora muốn cùng hội chị em đọ dáng bikini, hóa ra toàn “người quen” với cộng đồng game thủ

Cộng đồng người hâm mộ đang chờ xem hội chị em sẽ đáp trả lại lời kêu gọi của Mai Dora như thế nào.

Nữ MC sexy của VETV mới đây đã đăng tải những hình ảnh mặc đồ bơi “thiếu vải”, thả dáng trên bãi biển Phú Quốc. Bên cạnh khoe vóc dáng “bốc lửa” của cô nàng, người hâm mộ cũng còn tỏ ra tò mò với những tài khoản được nữ MC này tag trong bài viết.

Qua sự tìm kiếm của những thám tử trên mạng, chúng ta mới biết được những cô nàng này lần lượt là Lê Huỳnh Bảo Ngọc, Hà Thảo Linh. Đây đều là những cô gái đã quá quen mặt với cộng đồng game thủ :

Hà Thảo Linh

Cô gái sinh năm 1999 này là cựu học sinh Chuyên tiếng Anh của trường Chuyên Hoàng Văn Thụ – Hòa Bình. Kết thúc mái trường phổ thông, Thảo Linh đỗ Đại học Luật và khoảng thời gian rảnh rỗi là lúc mà cô nàng dành nhiều thời gian cho game.

This image has an empty alt attribute; its file name is mai-dora-khoe-dang-cung-hoi-chi-em-1.png

Kể từ đây, cộng đồng game thủ bị cuốn hút bởi một nữ streamer có phong cách vô cùng đa dạng, biến hóa từ quyến rũ, xinh đẹp, sexy cho tới mộc mạc, giản dị. Hà Thảo Linh tham gia liên tục vào nhiều giải đấu eSports phong trào và ngày càng ghi điểm trong mắt những tín đồ eSports.

Có thể bạn muốn xem thêm : Bị tố “ngâm” tiền từ thiện miền Trung, quản lý SBTC lên tiếng giải thích

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc (sinh ngày 21/1/2000) là một trong ba nữ MC xinh đẹp và tài năng mới được VETV giới thiệu tại VCS mùa xuân 2021.. Cô nàng sở hữu nhan sắc cực kỳ thu hút này đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM.

Sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, Bảo Ngọc là một cái tên mà rất nhiều fan eSports mong đợi được xướng danh vào vị trí MC danh giá này. Những lúc có thời gian rảnh rỗi, Bảo Ngọc thường dành thời gian thỏa mãn đam mê chụp ảnh của mình.