Mải mê chơi PUBG lại còn dấu hiệu ngoại tình, game thủ bị bạn gái “xử” bằng Katana

Một game thủ nọ vừa bị chính cô bạn gái yêu dấu của mình đâm vì bị tình nghi ngoại tình và chơi PUBG quá nhiều.

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một phụ nữ tại tiểu bang Washington hồi đầu tháng này, sau khi cô ta đâm bạn trai của mình bằng một thanh kiếm kiểu Nhật mua tại khu mua sắm.

Cô thú nhận với chính quyền đã đâm bạn trai vì hai lý dó. Thứ nhất vì tin rằng anh ấy đang lừa dối mình. Thứ hai là vì anh ta đã… chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds quá nhiều.

Mải mê chơi PUBG lại còn dấu hiệu ngoại tình, game thủ bị bạn gái

Danh tính của thủ phạm được tiết lộ là Barber Emily Javier, 30 tuổi. Trước đó, cô này sống cùng anh bạn trai Alex Lovell – một game thủ nghiện PUBG muốn theo đuổi lên chuyên nghiệp và làm quản lý sổ sách bán thời gian. Sau biến cố kinh hoàng suýt nữa mất mạng, thanh niên 29 tuổi hiện đang dần hồi phục tại nhà.

Theo các tài liệu từ phía tòa án, Javier đã trở nên bực tức vì “Lovell chỉ ngồi ở nhà cả ngày chơi trò chơi điện tử và không làm bất cứ điều gì để giúp đỡ cô.” Ngoài ra, cô còn cảm thấy thất vọng vì Lovell ngày càng ít chú ý đến mình khi anh ta cứ mải đắm chìm cùng những trận đấu PUBG.

Mải mê chơi PUBG lại còn dấu hiệu ngoại tình, game thủ bị bạn gái

Nhưng điều khiến cô không thể kiểm soát bản thân, dẫn đến hành động dại dột là việc tìm thấy ứng dụng hẹn hò Tinder trên điện thoại của bạn trai. Sau đó lại lần ra một số sợi tóc đỏ trong buồng tắm, trong khi tóc của Lovell có màu xanh lá cây.

Vì thế vào giữa đêm, Javier đã lấy vũ khí, dùng điện thoại để soi chỗ hiểm của bạn trai và đâm anh ta bằng thanh kiếm. Lovell bật dậy và chống cự. Những ngón tay của anh ta gần như đứt lìa và chân tay thì đầy viết thương.

Mải mê chơi PUBG lại còn dấu hiệu ngoại tình, game thủ bị bạn gái

Sau một hồi vật lộn, cô đã gọi điện cho cảnh sát theo lời cầu khẩn của Lovell và tiến hành đầu thú.

“Tôi đã cố giết anh ta vì tội ngoại tình. Đó là mục đích của tôi,” cô nói với chính quyền.

Khi được hỏi, Lovell hoàn toàn phủ nhận những gì Javier nói và cho biết việc chơi PUBG (khoảng 12 tiếng/ngày) của mình không phải là động cơ để bạn gái phải làm thế.

Luật sư của Javier nói với báo giới rằng gia đình Javier rất sốc và cho biết điều này thật khó tin. Vì cô vốn không có tiền án hình sự nào cả. Javier hiện đang bị giam cầm chờ xét xử và khoản tiền bảo lãnh của cô được quy định là 350.000 USD (gần 8 tỷ tiền Việt).

Theo Kotaku