Mãn nhãn với màn cosplay Dragon Ball thần sầu của nữ Coser xinh đẹp Sosenka

Dù nhân vật là nam hay nữ, già hay trẻ, gầy yếu hay lực lưỡng...nữ coser cũng có thể hóa thân một cách vô cùng xuất sắc.

Sosenka là một nghệ sĩ make up, cosplay... có tiếng trên facebook với lượt người theo dõi lên đến hơn 300 nghìn. Những hình ảnh cosplay được chia sẻ trên Twitter của Sosenka cũng được nhiều người yêu thích và chia sẻ chóng mặt. Cô còn rất thông thạo kỹ thuật SFX (SFX là còn gọi là Special Effects, là một công đoạn tạo hiệu ứng hình ảnh, âm thanh...) vì thế có nhiều màn cosplay của cô khiến người xem vô cùng mãn nhãn bởi quá giống thật. Mới đây, nữ nghệ sĩ này đăng tải lên Twitter của mình những hình ảnh cosplay mới nhất của cô. Sosenka đã có một màn hóa thân "thần sầu" thành các nhân vật trong siêu phẩm Dragon Ball bất kể giới tính nhân vật.

Nữ coser xinh đẹp Sosenka

Nhờ khả năng sử dụng SFX mà nhiều người mới xem hình ảnh cosplay những nhân vật mạnh mẽ Jiren, Beerus hay Majin Buu của Sosenka, không ai có thể ngờ được Coser này lại là nữ. Ngoài Dragon Ball, Sosenka cũng thường hóa thân thành nhiều nhân vật khác trong các anime/manga nổi tiếng của Nhật Bản như: Naruto, Death Note... Cùng ngắm những hình ảnh cosplay đẹp mê mẩn của nữ Coser xinh đẹp này: Từ các nhân vật trong Dragon Ball...

Cho đến cả Naruto...
Hay Death Note cô đều có thể "cân" hết.