Mãn nhãn với những kiệt tác của cộng đồng “kiến trúc sư” Animal Crossing

Những khu phố yên bình đậm chất Nhật Bản hay khuôn viên biệt thự kiểu Âu đầy sang chảnh và cổ kính đều được cộng đồng Animal Crossing tái hiện xuất sắc.

Animal Crossing: New Horizons (AC:NH) là một tựa game mô phỏng đời sống được phát hành trên hệ máy Switch của Nintendo. Kể từ khi ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 20/03 vừa qua, Animal Crossing vẫn đang làm điên đảo giới trẻ và lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Hòa mình vào không gian của tựa game, người chơi sẽ được sở hữu hẳn một hòn đảo, xây dựng đời sống và tham gia những hoạt động giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút như câu cá, hái hoa bắt bướm, hay thậm chí là đi bắt cóc người chơi khác.

Đây là tựa game trên hệ máy Nintendo Switch đang cực kỳ hot ở thời điểm hiện tại với chức năng xây bất cứ thứ gì mà người chơi muốn, không bị ràng buộc hay bó gọn trong số nội thất có sẵn nào. Chính vì vậy, người chơi có thể thoả thích sáng tạo và xây một căn phòng, nông trại, công viên, sở thú… bất cứ thứ gì họ mong muốn. Và tỏ ra không hề thua kém cộng đồng Minecraft, các “kiến trúc sư” Animal Crossing cũng xây dựng cho mình những tác phẩm kiến trúc đồ sộ và hoành tráng.

Tài khoản: @imotarez tái hiện lại 1 thành phố Nhật Bản cổ điển:

Tài khoản: @atsumori_tof là hòn đảo miền quê Nhật Bản:

Có thể bạn muốn xem: Nghỉ dịch rảnh rỗi, Yui Hatano xây cả phim trường 18+ trong game

Tài khoản @luigicrosses là hòn đảo Châu Âu cổ điển: