Búp bê Starbuck gây sốt với vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp

Dù gương mặt được nhận xét là khá đơ do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vóc dáng nóng bỏng của búp bê sống trong quán cà phê cũng khiến cô nàng trở nên cực kỳ nổi tiếng.

Ngày nay muốn nổi tiếng không phải chỉ có mỗi con đường duy nhất là gia nhập ngành giải trí. Có rất nhiều cô gái xinh đẹp nổi tiếng trên các trang mạng xã hội như Youtube, Instagram, với lượng fan hâm mộ đông đảo không thua kém gì các ngôi sao điện ảnh.

Và chỉ qua một bức ảnh ghi lại dung nhan cực kỳ thanh tú, một cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng đang ngồi uống cafe Starbuck lan truyền mạnh mẽ trên các diễn đàn. Không chỉ xinh như búp bê, cô nàng xinh đẹp còn sở hữu vòng một “siêu khủng” của nàng hot girl, gây chú ý bất kể cô ăn mặc cũng rất kín đáo.

Rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã tìm ra được danh tính của cô nàng búp bê. Tên thật của cô là Park Garin, 31 tuổi, cao 167cm, nặng 49 kg. Cô sinh ra ở thành phố Daegu, hiện đang sinh sống ở Seoul, tốt nghiệp khoa khiêu vũ tại Đại học Dankook.

Có thể bạn muốn xem: Quán hủ tiếu nổi tiếng vì cô chủ gợi cảm và lý do đầy lãng mạn đằng sau

Garin có nick name là garin_ss, cô là một hot Instagramer với khoảng 400 nghìn lượt theo dõi. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân và thu được hàng nghìn lượt yêu thích.

Tận dụng sự nổi tiếng của mình, cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm và cả nội y nổi tiếng. Theo ước tính, mỗi năm, thu nhập của cô nàng lên tới 1.7 tỷ won (khoảng 33.6 tỷ VND). Bên cạnh đó, cô nàng cũng có nghề tay trái, đó là streamer khi thường xuyên lên sóng Afreeca TV – trang livestream lớn nhất ở Hàn Quốc để giao lưu trực tiếp với các fan hâm mộ.