Màn tỏ tình bất ngờ và cái kết đắng của cô gái dành cho chàng trai tại Sony Show 2018

Sony Show 2018 vừa chính thức khép lại tại TP HCM và bên cạnh những sản phẩm công nghệ mới nổi bật, sự kiện còn đem đến nhiều bất ngờ từ phía ban tổ chức lẫn khán giả tham dự.

Mới đây, các trang Facebook đã bắt đầu chia sẻ rầm rộ một đoạn clip ghi lại cảnh tỏ tình của một bạn nam gửi đến người thương của mình tại Sony Show 2018 TP HCM. Trong tiếng nhạc sôi động và sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả tham gia sự kiện, nhân vật chính đã quỳ gối và bày tỏ tấm lòng của mình đến bạn nữ. Rõ ràng, đây là một cảnh rất “kinh điển” hay thấy ở nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn và thường khiến phái yếu dễ bị xiêu lòng.

Màn tỏ tình bất ngờ và cái kết đắng của cô gái dành cho chàng trai tại Sony Show 2018

Nhưng có vẻ như kế hoạch ấy đã không thể triển khai thành công. Trước tấm chân tình của bạn trai kia, cùng lời động viên từ phía anh MC sự kiện lẫn người xem xung quanh, bạn nữ vẫn một mực cúi đầu gục mặt và tỏ ra không hề muốn đáp lại. Thậm chí, có lúc cô còn lấy tay che mặt và thẳng thừng gạt phăng những cử chỉ vỗ về của bạn trai. Từng giây trôi qua với cả hai thực sự có phần nặng nề, bởi những cử chỉ gượng gạo cố cứu vớt tình hình từ phía nam chính và thái độ vùng vằng chẳng hề muốn hợp tác của nữ chính.

Màn tỏ tình bất ngờ và cái kết đắng của cô gái dành cho chàng trai tại Sony Show 2018

Sau hơn 1 phút đầy căng thẳng, bạn nữ đã chấp nhận cho bạn nam đeo  vào tay nhưng theo một cách đầy miễn cưỡng. Để rồi, cô bất ngờ đứng phắt dậy và bỏ chạy trước khuôn mặt ngơ ngác của chàng trai.

Chứng kiến cảnh này, một số cư dân mạng đã tỏ ra ngao ngán và thẳng thắn góp ý:

“Nếu bạn chọn tỏ tình ở chỗ kín đáo một chút, có lẽ cô ấy sẽ dễ dàng đồng ý hơn.. Chủ yếu là chân thành và đúng thời điểm.”

“Con gái nếu đã thích thì không cần màu mè, quà cáp hay hoành tráng gì đâu.”

Mong rằng mối quan hệ giữa hai bạn sẽ không đi đến ngõ cụt sau sự kiện này. Âu cũng là một bài học dành cho những ai đang có ý định tỏ tình theo phong cách tương tự trong tương lai.