Vệ Binh Tinh Tú 2022 sẽ là sự kiện lớn nhất của Mùa Giải 12?

Vệ Binh Tinh Tú 2022 được sự đoán sẽ là sự kiện lớn nhất của mùa giải 12 khi các 'leaker' mới đây đã tìm được rất nhiều thông tin thú vị thông quanh sự kiện này.

Những năm gần đây, Riot Games thường sẽ chỉ làm một sự kiện lớn ở mỗi mùa giải LMHT. Đừng nhầm lẫn với chủ đề của mỗi mùa nhé, ví dụ như năm ngoái, chủ đề chính của LMHT là Đại Suy Vong, tuy nhiên, sự kiện lớn lại là Vệ Binh Ánh Sáng. Vậy trong năm 2022, sự kiện mà Riot lựa chọn khả năng cao sẽ là Vệ Binh Tinh Tú vì suy cho cùng, đây cũng là một trong những dòng trang phục thành công nhất mà LMHT từng thiết kế.

Cộng đồng chuyên dò dữ liệu từ máy chủ PBE đã có thể tìm ra một số hình ảnh mới được cho là của Vệ Binh Tinh Tú 2022. Với ảnh bị làm đen cũng như ảnh toàn bộ chân dung của các Akali, Taliyah và Syndra. Các hình ảnh bị leak này có thể khiến các fan liên tưởng đến sự kiện Hoa Linh Lục Địa trong quá khứ. 

Không những thế, nếu quay lại thời điểm cách đây chỉ vài ngày thôi, Leaker Big Bad Bear cũng đã đưa ra những thông tin về việc Kai’sa, Ekko, Rell, Morgana, Sona, sẽ có cho mình một bộ trang phục Vệ Binh Tinh Tú. Ngoài ra, game thủ còn phát hiện chính Riot đã vô tình để lộ skin Rell Vệ Binh Tinh Tú trong một Video giới thiệu các trang phục mới của mình.

Thời gian diễn ra event Vệ Binh Tinh Tú này vẫn chưa được công bố cụ thể, tuy nhiên theo dự kiến, sự kiện này có thể kéo dài ít nhất 2 phiên bản. Và khả năng cao, Vệ Binh Tinh Tú 2022 chính là Event lớn nhất của mùa giải năm nay.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?