Mạnh Melody chịu chơi chi 69 “củ” đầu tư dàn PC “khủng” để livestream

Hy vọng với “đồ nghề” khủng như thế này, tới đây Mạnh Melody sẽ có thể phục vụ cho các fan hâm mộ những màn livestream “mượt mà” và mãn nhãn hơn nữa!

Nguyễn Đức Mạnh với nickname Melody hay Mạnh Mèo được biết đến là một trong những bình luận viên nổi tiếng đình đám trong cộng đồng LMHT Việt Nam hiện nay. Với vẻ ngoài điển trai cùng với chuyên môn, chất giọng và kiến thức tốt, đó là tất cả những gì đã giúp Melody khẳng định được tên tuổi của bản thân và tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem. Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian vừa qua, Mạnh Melody còn chứng minh rằng mình không chỉ tạo được tiếng vang trong ngành BLV eSports mà còn là một streamer chuyên nghiệp và đầy tiềm năng khi tham gia vào chương trình Facebook Gaming. Với xuất phát điểm là một Caster chuyên nghiệp đã giúp cho anh chàng này tạo nên một màu sắc riêng không thể lẫn giữa vô số những cái tên streamer đình đám khác hiện nay.

“Gia nhập Facebook Gaming đúng là một bước đi lớn, may mắn và khá thành công đối với cá nhân mình. Nó là cơ hội và cũng đi kèm với những thách thức nên đúng là mình cảm thấy bản thân phải trưởng thành hơn, già dặn lên để có thể đáp ứng được nhu cầu và tận dụng thật tốt cơ hội này”. Mạnh Melody đầy sự quyết tâm khi chia sẻ về quyết định đến với Facebook Gaming và những mục tiêu mà bản thân phải nỗ lực trong thời gian sắp tới. Và để phục vụ tốt hơn chô công việc stream của mình, mới đây, Mạnh Melody đã mạnh tay chi 69 “củ” để đầu tư hẳn một dàn PC cấu hình “khủng” sau sự cố máy tính cũ dở chứng bị màn hình xanh.

Mạnh Melody bên dàn PC "khủng" mới sắm của mình

Cấu hình chi tiết của dàn PC: - Bo mạch chủ MSI MPG Z390 GAMING EDGE AC - CPU intel core i7-9700K - Card màn hình MSI RTX 2070 GAMING Z 8G - RAM G.Skill TRIDENT Z RGB - 16GB (8GBx2) DDR4 3000GHz - Ổ cứng SSD Western Digital Black 1TB NVMe PCIe M.2 2280 - Tản nhiệt nước CPU Cooler Master MasterLiquid ML240R RGB - Nguồn Seasonic Focus Plus 750W FX-750 - 80 Plus Gold - Bộ pack 3 fan tản nhiệt ForGame CATEYE . - Vỏ case MSI MPG GUNGNIR 100 GEARS - Tai nghe MSI IMMERSE GH70 - Chuột Gaming MSI DS300 - Bàn phím cơ MSI GK-701

Hy vọng với “đồ nghề” khủng như thế này, tới đây Mạnh Melody sẽ có thể phục vụ cho các fan hâm mộ những màn livestream “mượt mà” và mãn nhãn hơn nữa!