Marvel gây sốc khi tiết lộ sự thật tàn khốc đằng sau việc bất tử của các Eternal

Sau khi sự thật được phơi bày, các Eternal đã vô cùng bàng hoàng, còn toàn bộ lịch sử của Chủng tộc bất tử thì trở nên mờ mịt.
Lưu ý: Có spoil nội dung của Eternals #6.

Trong Eternals #6, Marvel Comics đã tiết lộ rằng mỗi lần Great Machine hồi sinh một thành viên của Eternals thì một con người bất kỳ trên Trái đất sẽ mất đi mạng sống của mình. Sự thật về sự tồn tại vĩnh hằng của Chủng tộc người bất tử đã khiến cả các Eternal lẫn phần đông độc giả cảm thấy thực sự kinh hoàng. Eternals #6 sẽ mang đến diễn biến trận chiến giữa các vị anh hùng cổ đại với Thanos trong vòng lặp của Great Machine. Tuy nhiên, Phastos đã phá vỡ chuỗi lặp lại và gọi họ về Trái đất, dẫn Ikaris bay đến chỗ cỗ máy đang gặp trục trặc. Phastos nói với Ikaris rằng cần phải xây dựng lại nhịp trung tâm và chỉ có thể hy sinh Ikaris mới có thể làm được điều đó. Dù bị các Eternal chất vấn nhưng Phastos vẫn kiên định cho rằng việc mà anh ta đang làm là một điều đúng đắn, dù có phải hi sinh ai. Lúc này anh ta cũng nói ra sự thật rằng khi trở thành Người vĩnh cửu đầu tiên quay trở lại, anh ta đã biết được cái giá của sự bất tử.

Ngay lúc này trong comic cắt ngang cảnh, sang lúc Ikaris được hồi sinh và cùng lúc đó, một cậu bé - Tony Robson đã chết. Hầu hết các Eternal đều sửng sốt khi biết rằng một người nào đó trên Trái đất sẽ chết thay cho mình mỗi khi họ được hồi sinh. Gilgamesh - kẻ đã giết các Eternals như một hình phạt khi biết rằng họ sẽ được tái sinh, đã bị sốc khi biết về những "vết máu" đã đọng trên tay mình. Sersi thừa nhận đã biết về cái giá này từ trước và gọi Eternals là "loài vô tâm". Sự thật này khiến cho các Eternal hoàn toàn xáo trộn, ngay khi biết được sự tái sinh của mình lại gây ra cái chết cho người khác, toàn bộ lịch sử của Chủng tộc bất tử đã trở nên mờ mịt. Trước đây, họ tin rằng giao thức phục sinh của mình không có bất kỳ tác động nào đến thế giới bên ngoài nên đã lạm dụng nó, liều lĩnh với cái chết, tự giết mình như một hình phạt mà không hay biết rằng có người đã phải bỏ mạng thay. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage:

Mọi phản hồi về bài viết, cung cấp thông tin hoặc liên hệ đăng bài xin gửi về địa chỉ Email Mr. Duy (Tổng biên tập): [email protected]