Top những tựa game mobile HOT nhất tháng 7 tại Việt Nam (phần 1)

Chắc hẳn không ít anh em ở đây đều muốn tìm hiểu về những tựa game nào sẽ được "xướng tên" trong các bảng danh sách HOT nhất tháng 7.

Việc tìm hiểu các bảng xếp hạng luôn là niềm yêu thích của kha khá game thủ và Mọt tui cũng vậy. Phải nói rằng trong tháng 7 này có kha khá những tên tuổi của các ông lớn cho ra mắt game vào trong thời điểm này, nhưng liệu có phải ai cũng được đánh giá cao?

Mu Kỳ Tích

Nhà Phát Hành: Funtap

Thể loại: Nhập vai

MU là tựa game có nhiều phiên bản nhất bao gồm cả những phiên bản gốc, phiên bản dựa trên lục địa MU. Sức hút của tựa game này chưa bao giờ là hết nóng và điều đó đã được chứng minh tại MU Kỳ Tích.

Ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 08/07/2021 với “dị bản MU chuẩn Webzen” trò chơi đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong các cộng đồng game Việt Nam. Phải nói rằng tựa game này từng là tuổi thơ của không biết bao nhiêu người, giờ đây lại một lần nữa được trải nghiệm những cảm xúc cũ, nghe tên thôi cũng thấy hoài niệm biết bao.

MU Kỳ Tích được gọi là “dị bản MU chuẩn Webzen” là hoàn toàn có lý do chính đáng, điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là tạo hình của 3 lớp nhân vật Dark Knight, Dark Wizard và Fairy Elf được nhào nặn vô cùng chuẩn chỉnh từ khâu tạo hình cho đến thần thái. Gameplay của trò chơi vẫn giữ được cái “chất” ngày xưa mà game thủ mong muốn, tuy nhiên vẫn có vài phần chỉnh sửa để hoàn thiện hơn và phù hợp hơn với xu hướng hiện tại.

Ngoài kế thừa các tính năng ra nó cũng phát triển rất nhiều nội dung độc đáo phù hợp với lối chơi game mobile hiện nay cũng như đủ sức hút để kéo chân các game thủ ở nhà thay vì ra ngoài đường.

Tải ngay MU Kỳ Tích cho     Android           –           APK             –           IOS

Hải Tặc Loạn Chiến Mobile

Nhà phát hành: GZone

Thể loại: Thẻ tướng

Được ấn định ngày phát hành vào 07/07/2021 nhưng mãi đến 21/07/2021 Hải Tặc Loạn Chiến Mobile mới xuất hiện thật sự và oanh tạc công đồng game thủ nhờ vào việc khai thác đề tài siêu hot hit. Bên cạnh đó NPH Gzone cũng tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động nhận quà hấp dẫn cho game thủ nhằm hỗ trợ những ngày đầu “ra khơi” trong thế giới hải tặc đầy chông gai.

Cho những ai chưa biết thì Hải Tặc Loạn Chiến Mobile là tựa game thẻ tướng khai thác đề tài về bộ truyện One Piece nổi tiếng. Trò chơi gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu kho tướng đồ sộ với hơn 100 vị tướng cực kỳ quen thuộc và gameplay vô cùng độc đáo khi kết hợp 500 trang bị cùng với 12 cung hoàng đạo. Bên cạnh đó việc thay đổi thời tiết liên tục trong combat cũng đem lại vô số trải nghiệm thú vị.

Đối với những ai đã đọc qua One Piece đều biết bộ truyện kể về hành trình trở thành Vua Hải Tặc của Luffy cùng những người bạn đồng hành của cậu, và ở Hải Tặc Loạn Chiến Mobile người chơi sẽ được tận tay trải nghiệm cuộc hành trình đó. Vậy còn chần chừ gì mà không tự mình thử sức trong cuộc phiêu lưu đắt giá này chứ!

Tải ngay Hải Tặc Loạn Chiến cho        Android      –       APK      –      IOS

Ngự Hồn Sư Mobile

Nhà Phát Hành: Gamate

Thể loại: Thẻ tướng

Sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng gameplay ấn tượng, không có gì bất ngờ khi Ngự Hồn SưMobile được đánh giá là một trong những siêu phẩm của làng game thẻ tướng. Tuy chỉ vừa ra mắt vào 27/07/2021 nhưng đã nhận được hàng tá con mưa lời khen. Cũng đúng thôi khi chỉ trong ngày đầu ra mắt Ngự Hồn Sư đã cho mở gần 10 server để chứng minh lời khen của mọi người là đúng.

Tựa game đưa người chơi quay về thế giới cổ xưa của đất nước Mặt Trời mọc cùng hành trình trở thành Ngự Hồn Sư giỏi nhất. Tuy khai thác đề tài Âm Dương Sư quen thuộc nhưng Ngự Hồn Sư vẫn có mình được những chất riêng.

Ngoài sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, các nhân vật trong game đều được đầu tư thiết kế rất chăm chút. Với cơ chế xoay camera 360 độ cùng khả năng di chuyển tự do trong bản đồ đã thật sự tạo ấn tượng ban đầu với người chơi rất tốt. Lối chơi xây dựng đội hình thuộc cũng được khai thác triệt với lối chơi xoay chuyển đội hình 10vs10 linh hoạt. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của Ngự Hồn Sư chính là khả năng tự do di chuyển để tương tác cùng NPC trong khu vực, đây được xem là tính năng mới lạ trong dòng game thẻ tướng.

Điểm hạn chế duy nhất của trò chơi chính là dung lượng cài đặt tương đối lớn, đôi khi sẽ gây cản trở đến quá trình cài đặt của người chơi. Nhưng cũng đừng vì vậy mà quá lo lắng vì dù sao đây cũng là tựa game đáng để chúng ta bỏ thời gian ra để trải nghiệm.

Tải ngay Ngự Hồn Sư cho         Android           –          APK           –           IOS

Chỉ cần nghe qua thôi cũng thấy đây là tựa game mobile Việt Nam rất xứng đáng để trải nghiệm. Chúng ta sẽ tạm thời khép lại phần 1 ở đây và hẹn gặp anh em vào phần 2 ở ngày mai.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.