Marvel xác nhận chó, mèo và… kiến cũng bị búng chết trong Avengers: Infinity War

Kết thúc của Avengers: Infinity War là khá tàn bạo về mặt tình cảm, nhưng những gì bạn được xem chỉ là một phần của bức tranh tổng thể.

Lãnh đạo hãng phim Kevin Feige gần đây đã tiết lộ rằng mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn những gì được mô tả trên màn hình. Nếu bạn chưa xem qua bộ phim này thì hãy cân nhắc vì có hé lộ tình tiết cốt truyện bên dưới.

Marvel xác nhận chó, mèo và... kiến cũng bị búng chết trong Avengers: Infinity War

Bộ phim bom tấn của Marvel kết thúc với cảnh siêu ác nhân Thanos thu thập thành công những viên đá Infinity Stone, gắn chúng vào chiếc găng ma thuật của hắn và thực hiện sứ mệnh mà hắn đã theo đuổi bấy lâu: tiêu diệt một nửa sự sống bằng một cái búng tay. Chúng ta có thể thấy điều này ảnh hưởng đến mọi thực thể sống, kể cả các siêu anh hùng: rất nhiều người trong số họ đã trở thành cát bụi. Nhưng thứ mà chúng ta không được thấy là một nửa số chó, mèo cũng chịu chung số phận.

Marvel xác nhận chó, mèo và... kiến cũng bị búng chết trong Avengers: Infinity War

Feige xác nhận tình tiết này tại một bài phỏng vấn gần đây. Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu các loài động vật, thậm chí côn trùng như chó và kiến có chết luôn hay không, thì Feige trả lời: “Có chứ. Tất cả sự sống mà.”

Nếu quả thật là cái búng tay này ảnh hưởng đến “tất cả sự sống”, thì tức nó bao gồm cả… cây cối và điều này sẽ làm cho toàn bộ kế hoạch giải quyết vấn đề khan hiếm tài nguyên của Thanos bị giảm tác dụng. Ngoài ra, một số người còn cho rằng điều này thật vớ vẩn và chẳng hề có tí logic nào.

Theo Gamespot