MC Bảo Ngọc hướng dẫn 5 bài tập giảm cân dành cho game thủ

04/05/2021 Với việc phiên tòa giữa Epic và Apple sẽ bắt đầu sau vài ngày nữa, bài viết này sẽ đưa mọi thứ bạn cần biết về vụ kiện này kèm thêm các thông tin xung quanh chúng.

Mới đây, kênh Youtube của bình luận viên Hoàng Luân đăng tải clip về nội dung tập thể dục giảm cân. Có sự góp mặt của MC Bảo Ngọc.

thể dục giảm cân

MC Bảo Ngọc trong vai trò PT cho blv Hoàng Luân và Ling Cao Thủ

Clip được dàn dựng có nội dung vui vẻ, gần gũi. MC Bảo Ngọc bất ngờ đến studio của bình luận viên Hoàng Luân để kêu gọi anh và người đồng nghiệp Ling Cao Thủ tập thể dục giảm cân. Đặc biệt các bài tập này rất thích hợp đối với game thủ vì dễ thực hiện và tốn ít thời gian.

MC Bảo Ngọc giới thiệu đây là các động tác cardio đơn giản dành cho game thủ béo bụng. Clip chưa đầy 15 phút, có đầy đủ phần khởi động, 5 bài thể dục giảm cân và giãn cơ để kết thúc buổi tập. Điểm hay của bài tập này là người tập không cần bất cứ một thiết bị hay dụng cụ nào vẫn có thể thực hiện được. Do đó, giới sinh viên, nhân viên văn phòng cũng áp dụng được ở giờ nghỉ giải lao nếu muốn.

Mỗi bài tập sẽ thực hiện trong 45 giây, sau đó nghỉ ngơi 15 giây và bắt đầu hiệp hai cũng với thời lượng như trước. Jumping Jack, Plank Knee to Elbow, Bicycle Crunches, Hell Touch, Tall Plank Knee to Elbow là các bài tập MC Bảo Ngọc hướng dẫn bình luận viên Hoàng Luân và Ling Cao Thủ.

MC Bảo Ngọc

2 bình luận viên bị MC Bảo Ngọc bỏ xa về khả năng tập thể dục

Trong khi nữ MC xinh đẹp làm mẫu một các thoải mái và không gặp khó khăn thì hai bình luận viên tỏ ra vô cùng mệt mỏi và đuối sức. Cô nhiệt tình “cầm tay chỉ việc”, hướng dẫn từng chi tiết nhỏ nhất, bấm giờ cho đúng chuẩn như personal trainer (PT) thực thụ. Trước khi kết thúc clip, MC Bảo Ngọc trổ tài trình diễn một điệu múa dành tặng cho mọi người trông rất điêu luyện.

Gần đây, bình luận viên Hoàng Luân cùng đồng nghiệp sáng tạo nhiều clip. Nội dung về cuộc sống thường ngày của họ để khán giả có thêm nguồn giải trí và kiến thức bổ ích. Đây cũng là cầu nối gắn kết những người làm việc trong lĩnh vực eSports và khán giả sít lại gần nhau hơn.

Xem thêm: JackeyLove vừa để lộ người yêu đã nhanh chóng bị fan hâm mộ nữ ‘quay lưng’