Minh Nghi nghi án có”tin vui”, Bomman sớm rước nàng về dinh?

Việc Minh Nghi tiết lộ về "tin vui" của mình khiến fan hâm mộ không khỏi đồn đoán về một đám cưới trong mơ của cặp đôi Minh Nghi - Bomman


Cặp đôi Minh Nghi – Bomman có lẽ là cặp đôi được yêu thích nhất trong làng Esports nhờ tài năng cũng như những câu chuyện đáng yêu xung quanh hai gương mặt này. Ngày công khai tình cảm, cặp đôi này đã nhận được hàng ngàn lời chúc mừng từ cộng đồng game thủ, streamer hay các fan hâm mộ.

Riêng về Minh Nghi –  cô nàng MC tài năng của làng Esports Việt đã khẳng định được dấu ấn của mình. Cô nhiều lần được ngợi khen nhờ sự chuyên nghiệp cũng như chuyên môn cao về LMHT lẫn Tốc Chiến. Đặc biệt, Minh Nghi từng xuất hiện trên các mặt báo quốc tế sau sự kiện MSI 2019 được tổ chức tại Việt Nam.

Minh Nghi nghi án có

Mới đây, chính nữ MC đã tiết lộ trên trang cá nhân rằng: “Mấy nay bận lắm bận lắm, sắp tới mới có thể còn bận hơn (lí do gì sẽ bật mí tin vui cho mọi người sau). Nên bạn Nghi cứ ‘sờ trét’ muốn khùng luôn. Nên gần như mỗi tối cũng ráng dành ra một ít thời gian để cân bằng cảm xúc.” 

Minh Nghi nghi án có

Điều này khiến cộng đồng Esports Việt không khỏi phấn khích khi cho rằng “tin vui” mà Minh Nghi nhắc đến ở đây là “siêu đám cưới” mà fan hâm mộ luôn chờ đợi. Trước đó, Minh Nghi cũng đã từng tiết lộ về đám cưới với Bomman trong một buổi talkshow Một Lần Kể Hết. Nếu điều này diễn ra, “siêu đám cưới” của cặp đôi hot nhất làng Esports Việt có thể có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng khi cả “nhà trai” lẫn “nhà gái” đều có mối quan hệ rộng với làng game cũng như showbiz Việt.

Riot nỗ lực đưa LMHT trở thành bộ môn thi đấu tại Olympic
Riot nỗ lực đưa LMHT trở thành bộ môn thi đấu tại Olympic
Riot mới đây đã xác nhận rằng họ đang tích cực đàm phán với Ủy ban Olympic để có thể đưa LMHT trở thành môn thi đấu tại Thế vận hội.

Mặc dù vậy nhưng trong buổi livestream gần nhất, Minh Nghi vẫn giữ bí mật về ‘tin vui’ của mình, nên có lẽ người hâm mộ sẽ phải chờ cô nàng thông báo vào một dịp thích hợp.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?