MSI Bán Kết 1: RNG huỷ diệt EG với tỉ số 3-0

MSI đã bước sang vòng Bán kết với trận tái đấu giữa đại diện từ LPL và LCS, với phần thắng thuộc về RNG.

Trận đầu tiên tại vòng bán kết MSI 2022 là cuộc tái ngộ giữa đại diện từ LPL và LCK.

MSI vòng Hỗn Chiến ngày 5: Bốn đội vào vòng trong đã được xác định
MSI vòng Hỗn Chiến ngày 5: Bốn đội vào vòng trong đã được xác định
MSI đã bước sang ngày cuối cùng của vòng Hỗn Chiến, và 4 đội bước vào vòng Playoff đã được xác định sau vòng này.

RNG 3-0 EG:

Ván 1:

Cấm/chọn:

RNG sở hữu khả năng tổng cực tốt với Gwen, Kai’Sa và Jarvan IV. Với EG là quấy rối đội hình và can thiệp từ xa bằng Gangplank và Nocturne.

Diễn biến trận đấu:

RNG cứ mỗi 3 phút lại cử người lên Đường Trên một lần, khiến Impact lẫn Inspired đều không được chơi game. Sau khi có được trụ 1, họ tiếp tục làm điều tương tự sang các đường khác, nâng chênh lệch tiền lên 10k tiền sau 20 phút. Phút 21, EG mất 4 người lẫn con Baron. Với bùa lợi mạnh nhất này, họ từ từ phá huỷ các công trình rồi phá nhà chính, giành chiến thắng trong trận đầu tiên.

Ván 2:

Cấm/chọn:

EG xách ra Ornn cùng Tahm Kench để làm tấm khiên cho các chủ lực của họ. Trong khi đó RNG có khả năng khống chế tốt với Ngộ Không, Lissandra và Rakan.

Diễn biến trận đấu:

Khác với ván 1, thế trận lần này cân bằng hơn giữa hai đội. Phút 28, EG đánh vào Baron nhưng bị Wei cướp được, với cái giá phải trả là 4 thành viên của RNG nằm lại. Về sau, Impact và Danny liên tục bị bắt trước lượng khống chế khổng lồ từ RNG. Phút 36, Tahm Kench hi sinh để cướp Ornn, RNG chuyển hướng sang bùa xanh và tấn công vào hàng sau của EG, quét sạch đối phương rồi giành chiến thắng thứ 2 trong cặp Bo5.

Ván 3:

Cấm/chọn:

EG tiếp tục dùng đội hình cũ, thay vào với Miss Fortune lẫn Nautilus. RNG cũng tương tự, và Ming mang ra Braum để khắc chế Xạ thủ đối phương.

Diễn biến trận đấu:

RNG vươn lên dẫn trước sau những mạng hạ gục chất lượng. Đến phút 23, EG bắt được Wei, có được Baron và quét sạch các thành viên còn lại của RNG. Mười phút sau, EG thắng pha giao tranh với 4 mạng giúp họ có con Baron thứ 2.  Phút 38, RNG ép Rồng Ngàn Tuổi, sau đó bắt được vào thành viên quan trọng nhất là Danny, có 4 mạng rồi đi đến nhà chính đối phương. Nhưng Jojopyun đã giữ lại hi vọng khi anh hạ được GALA, các thành viên còn lại đều cực kì thấp máu và phải rút lui. EG có được cơ hội lấy đi Rồng Ngàn Tuổi, nhưng RNG cũng đổi lấy bằng con Baron. Đợi khi hiệu lực Rồng kết thúc, RNG tổ chức pha giao tranh và quét sạch EG, giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?