MU Legend bất ngờ công bố sự kiện PvP liên Server siêu khủng

Dù mới ra mắt phiên bản quốc tế nhưng Webzen đã tung thêm bản cập nhật lớn đầu tiên, kết nối game thủ trên toàn thế giới.

Chỉ 1 tháng sau ngày phát hành phiên bản Open Beta chính thức cho thị trường quốc tế, Webzen tuyên bố đã sẵn sàng tung ra bản cập nhật PvP mới nhất cho tựa game MU Legend. Bản cập nhật mới sẽ cho phép các game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới được tham gia những trận đấu 3vs3, ở tốc độ cao và ghép đấu liên server.

Chức năng máy chủ chéo sẽ cho phép các game thủ ở những server khác nhau trong cùng một khuh vực được thách đấu và giao chiến. Ngoài các tính năng chính, Webzen cũng đang làm việc để có thể kết hợp những yếu tố giao tiếp cộng đồng vào hệ thống PvP.

MU Legend được coi là phiên bản MU2 của Webzen. Game ra mắt ở thị trường Hàn Quốc từ tháng 3 năm nay nhưng chỉ được phát hành quốc tế vào ngày 7/11 vừa qua. Chỉ sau 1 tháng hoạt động, MU Legend thu hút hàng nghìn game thủ trên toàn thế giới, bản thân Webzen phải mạnh tay tiến hành nhiều biện pháp chống hack để đối phó.