Muôn nẻo “cày thuê” trong Crossfire Legends

Tình trạng cày thuê trong CFL đang diễn ra khá phức tạp bởi không chỉ có cày level, cày rank mà còn cả cày súng, cày huy hiệu,….


Cũng giống như Đột Kích, các dịch vụ cày thuê, bot cấp đang dần hình thành và phát triển mạnh trong Crossfire Legends. Đây là một vấn đề khá phức tạp bởi sự đa dạng của cày thuê từ cày cấp, cày súng cho tới cày rank và các điểm tính năng khác. Và một vài hoạt động cày thuê đang gây ảnh hưởng tới một bộ phận không nhỏ người chơi CFL.

cay-thue-crossfire-legend-05_cxsw Muôn nẻo cày thuê trong Crossfire Legends 1
cay-thue-crossfire-legend-04_cvgi Muôn nẻo cày thuê trong Crossfire Legends 2

Hoạt động cày thuê  vốn đã nhen nhóm từ những ngày trò chơi ra mắt và xuất phát từ  nhu cầu của một bộ phận game thủ không có thời gian chơi nhưng vẫn muốn sở hữu những vũ khí xịn hay những game thủ thích “pay to win”. Và có cầu ắt có cung, một số game thủ am hiểu trò chơi hơn đã quyết định mở các dịch vụ cày thuê với những mức giá cả được thỏa thuận nhất định.

tim-hieu-che-do-cot-truyen-trong-crossfire-legends-1493175497518 Muôn nẻo cày thuê trong Crossfire Legends 3

Chỉ khi hoàn thành phó bản mới nhận được
Chỉ khi hoàn thành phó bản mới nhận được

Hiện tại dịch vụ cày thuê phổ biến nhất đó chính là cày cấp độ, cày item vũ khí ( thông qua các phụ bản khó hoặc event ), điểm thiên phú,… thậm chỉ là cả cày rank.Đây đều là những hạng mục mà các game thủ cần đầu tư khá nhiều thời gian. Một số thì có lẽ vô hại nhưng hoạt động cày rank thuê đang một phần nào gây hại cho Crossfire Legends.

Cày điểm thiên phú đang phổ biến nhất
Cày điểm thiên phú đang phổ biến nhất
Event nhận súng - lý tưởng cho cày thuê
Event nhận súng – lý tưởng cho cày thuê

Kết quả của cày thuê là một loạt các tài khoản cấp cao, danh hiệu khủng, max rank ra đời nhưng chủ nhân của nó lại chơi game “cực gà”. Ăn hành liên tục trong các trận đấu và kéo những đồng đội của mình xuống vũng lầy trong các trận rank. Bên cạnh đó mối hiểm họa từ việc cày thuê đó là tài khoản bị chiếm đoạt phá hoại, thậm chí bị phát hiện sử dụng hack và bị nhà phát hành khóa tài khoản.

cay-thue-crossfire-legend-02_otyq Muôn nẻo cày thuê trong Crossfire Legends 7
Mặc dù hành vi cày thuê không bị cấm nhưng game thủ nên hạn chế sử dụng dịch vụ này vì một cộng đồng CFL lành mạnh và tránh những rủi ro về việc mất tài khoản.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv