MV Cover Fake Love của Linh Ka quảng cáo game Liên Minh Bóng Tối nhận gần… 200.000 Dislike chỉ sau 5 ngày ra mắt

Mặc dù vậy bản cover ca khúc Fake Love của Linh Ka đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 2 triệu lượt xem trên Youtube

Vào đúng 0h ngày 13/07/2018, trên Youtube bất ngờ xuất hiện một đoạn MV Cover Fake Love của Linh Ka cùng với ngày ra mắt của tựa game mới Liên Minh Bóng Tối đến từ NPH SohaGame. Sự kết hợp của Fake Love – ca khúc mới nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ trong thời gian gần đây và cô nàng Linh Ka ngay lập tức gây bão trong cộng đồng mạng tại Việt Nam những ngày vừa qua với 2 triệu lượt xem chỉ tiếng riêng trên Youtube sau 5 ngày ra mắt cùng với số lượt xem và chia sẻ cực lớn trên Facebook. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, bản Cover của Linh Ka còn đứng trong thứ 40 Tab thịnh hành trên Youtube tại Việt Nam.

Tuy nhiên ngay sau khi xuất hiện trên mạng, bản Cover này lại đang bị cộng đồng mạng đặc biệt là những ai yêu thích nhóm nhạc BTS ‘ném đá’ kịch liệt khi mà cho rằng Linh Ka đã phá hỏng hoàn toàn ca khúc Fake Love. Chỉ sau có 5 ngày ra mắt, bản cover Fake Love của Linh Ka đã nhận được tới gần 200.000 lượt Dislikes trong khi số lượng like chỉ là khoảng 30.000.

Đứng top 40 thịnh hành của Youtube với gần 2 triệu lượt xem sau 5 ngày ra mắt
Đứng top 40 thịnh hành của Youtube với gần 2 triệu lượt xem sau 5 ngày ra mắt, bản Cover Acoustic của Linh Ka đã nhận được 194.000 lượt Dislikes
Cư dân mạng phản ứng vô cùng gay gắt với bản Cover này của Linh Ka
Cư dân mạng phản ứng vô cùng gay gắt với bản Cover này của Linh Ka

Thậm chí Koreaboo – trang tin giải trí tổng hợp của Hàn Quốc mới đây cũng đã phải đưa tin về bản Cover Fake Love ‘có một không hai’ này với số lượng Dislike kỷ lục.