Nam chính Shazam phản pháo khi trang phục siêu anh hùng bị chê bai

Mặc những lời khen chê thì tài tử Zachary Levi vẫn tỏ ra khá hài lòng với tạo hình nhân vật trong phim Shazam của mình.

Như giới truyền thông đã từng đưa tin trước đó, bộ phim Shazam của nhà DC do tài tử Zachary Levi đóng vai chính lộ diện những hình ảnh hậu trường, tuy nhiên điều này cũng gây ra những phản ứng trái chiều của người hâm mộ về trang phục chiến đấu của Shazam. Gần đây, Zachary Levi - người thủ vai Shazam đã có một buổi livestream trên trang cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ, đồng thời anh cũng lên tiếng phản pháo về những lời chê trách xung quanh sự việc.

Mặc dù nhà sản xuất vẫn chưa công bố poster chính thức về tạo hình nhân vật Shazam, nhưng từ nhưng tấm ảnh hậu trường được tung ra thì đã có thể thấy rõ ràng bộ trang phục chiến đấu của siêu anh hùng này. Bên cạnh những lời khen về bộ quần áo đỏ khá giống với hình tượng gốc cua nhân vật trong phiên bản comic. Không những vậy, vóc dáng khỏe mạnh với cơ bắp rắn chắc của nam tài tử cũng là một trong những điểm thu hút sự chú ý. Thì vẫn còn những lời chê bai rằng bộ đồ này không có chút nào giống với trang phục của một siêu anh hùng. Trong lần livestream giao lưu với fan hâm mộ gần đây, Zachary Levi cũng đã nhắc đến quan điểm của mình về những nhận xét trái chiều của khán giả. Zachary Levi cho biết tạo hình và trang phục trong bản comic thực sự là khá đẹp về cả phong cách và màu sắc. Vì vậy, khi đưa lên phim, tổ sản xuất đã quyết định giữ nguyên màu đỏ nổi bật này. Anh còn nói thêm, mặc dù biết chắc rằng sẽ có không ít người không hài lòng với kiểu trang phục chiến đấu này, nhưng cá nhân nam tài tử cảm thấy hài lòng với nó.

Hiện tại, bộ phim đã xác nhận sẽ do đạo diễn phim kinh dị Lights Out - David F. Sandberg chỉ đạo sản xuất,diễn viên chính là nam tài tử Zachary Levi (từng đảm nhận vai phụ Fandral trong loạt phim Thor của Marvel Studios). Mặc dù phim điện ảnh của DC luôn thiên về hơi hướng tối tăm một chút. Nhưng Zachary Levi cũng từng tiết lộ rằng Shazam sẽ là một bộ phim mang phong cách như Guardians of the Galaxy của nhà Marvel. Không những vậy, nam tài tử cũng bày tỏ mong muốn rằng sẽ được thấy "nữ chiến binh Amazon" Wonder Woman góp mặt trong dự án phim lần này.

Phim về siêu anh hùng mới của nhà DC - Shazam kể về Billy Batson (Shazam), một cậu bé vô gia cư, không nhà của nhưng rất tốt bụng và hay giúp đỡ mọi người. Vào 1 ngày kia , cậu bé được 1 người lạ đưa xuống 1 đường tàu điện ngầm bí ẩn . Cậu bé được 1 chiếc tàu điện không người lái đến đón và đưa đến hang của thuật sĩ phù thủy Shazam và tại đây , Wizard đã đưa cho Billy câu thần chú để thay đổi cơ thể trở thành người lớn và lấy tên là Captain Marvel (Shazam). Và khi nói câu thần chú này thì sẽ có 1 tia sét ma thuật đánh trúng người cậu và biến cậu trở thành Captain Marvel và nói 1 lần Shazam nữa để trở lại làm Billy.