Nam game thủ Blade & Soul bị bóc phốt đào mỏ và phũ tình bạn gái trong game

Một nam game thủ của Blade & Soul bất ngờ bị chính bạn bè của người yêu cũ đăng đàn bóc phốt anh chàng lừa cả tình lẫn tiền của bạn gái quen và yêu trong game.

Sự xuất hiện của các “bóng hồng” trong game luôn là một động lực lớn lao đối với các nam game thủ bởi trong số đó không ít người chơi tham gia với ước ao… kiếm “gấu”. Thế nhưng thực tế thì không phải ai đến với game bằng một suy nghĩ, tư duy và mục đích lành mạnh. Bằng chứng là khá nhiều bạn nữ đã phải một phen ngậm “trái đắng” vì vướng vào biết bao lời nói mật ngọt của các nam game thủ bất chính để rồi chính bản thân bị thiệt hại về vật chất, lòng tin hay thậm chí là cả tình cảm. Cụ thể như mới đây, một nam game thủ của Blade & Soul bất ngờ bị chính bạn bè của người yêu cũ đăng đàn bóc phốt anh chàng lừa cả tình lẫn tiền của bạn gái quen qua game, đào mỏ và phũ tình chia tay với những lý do rất “trời ơi đất hỡi”.

Theo như người bạn tự nhận là em gái của cô bạn gái trong cuộc chia sẻ thì anh chàng game thủ này quen và có mối quan hệ yêu đương với cô nàng qua game Blade và LMHT. Chuyện không có gì để nói nếu như khoảng cách địa lý hai người không quá xa xôi và nhất là cô người yêu có chút tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình vì… béo, và có lẽ cũng vì yêu thật lòng nên mọi nhu cầu vật chất của bạn trai cô nàng đều đáp ứng. Thanh niên đào mỏ cô bạn gái từng tí một rồi bất ngờ đề nghị chia tay với lý do không thể nực cười hơn: “Anh đi sinh nhật bạn được tỏ tình lỡ đồng ý rồi”. Thậm chí sau đó còn trơ trẽn biện minh: “Anh có tình, em có tiền ngại gì không đổi”. Đọc chia sẻ trên cùng những tin nhắn của anh chàng nhắn cho người yêu, nhiều người không khỏi một phen “sôi máu” khi trên đời lại có thể tồn tại những người đàn ông “mặc váy” như thế.

Tin nhắn chia ta của chàng game thủ với lý do không thể nực cười hơn
Anh chàng liên tục đào mỏ người yêu
Sau khi bị bóc phốt anh chàng phản pháo phủ nhận hoàn toàn

Đây cũng là bài học đắt giá đối với bất cứ cô gái nào khi trước các mối quan hệ trên thế giới ảo, đặc biệt là game online. Mặc dù có biết bao câu chuyện tình yêu đẹp như mơ được chắp cánh từ đây nhưng nhiều khi cũng lắm rủi ro khó lường trước. Các nữ game thủ cần phải có một “cái đầu lạnh” và sáng suốt để có thể bảo vệ mình bởi game suy cho cùng cũng chỉ là một thế giới ảo với muôn trùng điều bí ẩn.