LMHT: Riot sẽ tạo nhiều tướng nữ trong 2022 nhằm tạo ra sự “cân bằng”

Riot mới đây đã công bố dự định của mình về việc tạo ra sự "cân bằng" về mặt giới tính trong đối với những vị tướng trong LMHT.

Nếu để ý, bạn có thể nhận ra trong những năm gần đây, Riot Games đã cho ra mắt nhiều vị tướng mang giới tính nữ, trong khi chỉ có 3/10 cái tên cập bến LMHT gần đây mang giới tính nam. Theo Riot Reav3 – Trưởng nhóm thiết kế tướng, đây là một trong những điều nằm trong kế hoạch “cân bằng “của Riot.

LMHT: Riot sẽ tạo ra nhiều tướng nữ hơn trong năm 2022 nhằm tạo ra sự

Trong một bài đăng trên Reddit, chính Riot Reav3 đã đưa ra một số thông tin về kế hoạch “cân bằng” nói trên từ phía đội ngũ phát triển. Ông cho biết, mục tiêu của Riot là đảm bảo tỉ lệ 50/50 giữa số lượng tướng nam và tướng nữ trong LMHT.

“Trong một vài năm trước, chúng tôi đã xem xét sự đa dạng trong danh sách những vị tướng đã góp mặt trong LMHT, và chúng tôi nhận ra tỉ lệ giữa tướng nam và tướng nữ đang ở mốc 60/40. Về lâu về dài, việc điều chỉnh con số này về ngưỡng 50/50 sẽ là điều tốt hơn, chính vì vậy mà trong những năm trở lại đây, đội ngũ phát triển đã tập trung vào việc ra mắt nhiều hơn những vị tướng mang giới tính nữ. ” – Riot Reav3 cho biết.

LMHT: Riot sẽ tạo ra nhiều tướng nữ hơn trong năm 2022 nhằm tạo ra sự

Trên thực tế, Vex, Zeri và Renata Glasc là ba vị tướng mang giới tính nữ vừa mới được Riot ra mắt trong thời gian trở lại đây. Trong khi đó, Yone, Viego và Akshan là những vị tướng nam duy nhất được Riot công bố trong tổng số 10 vị tướng xuất hiện gần đây nhất trong LMHT. Trong phiên bản 12.11 sắp tới, người chơi cũng sẽ chào đón Bel’Veth – Nữ Chúa Hư Không, và vị tướng này dĩ nhiên cũng sẽ mang giới tính nữ.

LMHT: Riot sẽ tạo ra nhiều tướng nữ hơn trong năm 2022 nhằm tạo ra sự

Trong tương lai, rất có thể Riot sẽ tiếp tục “giữ vững quan điểm” của mình về việc tạo ra sự cân bằng về mặt giới tính trong Liên Minh Huyền Thoại. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?