Ngô Kiến Huy đầu tư hẳn dàn PC trị giá 55 “củ” để cày Call of Duty

Mới đây trên fanpage của một công ty máy tính chia sẻ những hình ảnh nam ca sĩ vừa mới đầu tư tậu cho mình bộ dàn máy tính “chất như nước cất” trị giá 55 triệu đồng.

Chắc hẳn cái tên Ngô Kiến Huy đã không còn xa lạ gì đối với thế hệ trẻ Việt Nam với vai trò ca sĩ, MC kiêm diễn viên. Thế nhưng đối với cộng đồng game thủ trong nước, Ngô Kiến Huy còn được biết đến như một game thủ thứ thiệt. Thậm chí cộng đồng người chơi LMHT còn từng vô cùng thích thú khi nam ca sĩ tiết lộ mình có sở thích chơi game từ nhỏ và tựa game LMHT là một trong những trò chơi yêu thích của anh chàng với sự lựa chọn hàng đầu là vị tướng “ẻo lả” Taric. Thế nhưng mới đây, các fan của anh chàng còn được phen bất ngờ hơn nữa khi trên fanpage của một công ty máy tính chia sẻ những hình ảnh nam ca sĩ vừa mới đầu tư tậu cho mình bộ dàn máy tính “chất như nước cất” trị giá 55 triệu đồng.

Được biết bộ PC này có tên đầy đủ là The Black Ops 4 Gaming PC – Let’s Call Of Duty, sản phẩm “đặc trị” dành riêng cho dân cày Call of Duty: Black Ops 4. Đây là một trong những tựa game thuộc hàng hot nhất ở thời điểm hiện tại ở cả thị trường quốc tế lẫn Việt Nam bởi chất lượng tuyệt vời mà gameplay cũng như nền tảng đồ họa tuyệt sắc mang lại. Thế nhưng Call of Duty: Black Ops 4 cũng đòi hỏi game thủ phải sở hữu một cấu hình máy tính khá mạnh mẽ mới có thể chiến mượt và bộ máy tính này ra đời là để đáp ứng được những yêu cầu đó. Đặc biệt với thiết kế vô cùng “tông xuyệt tong” với trò chơi, sản phẩm càng khiến cho các fan của Call of Duty: Black Ops 4 thích thú hơn bao giờ hết.

Cấu hình chi tiết bộ máy:ROG Maximus XI Hero (Wi-Fi) COD Edition Gaming Mainboard ROG Strix Geforce RTX 2070 OC Edition 8G Graphics Card Intel 9th Series Core i5-9600K Processor Klevv Crars II RGB 16GB DDR4 3200MHz Memory Kit Samsung 970 EVO 250GB SSD Cooler Master MasterWatt 750 PSU Cooler Master MasterCase H500M COD Edition Cooler Master MasterLiquid ML360R COD Edition

Những hình ảnh trên càng chứng tỏ Ngô Kiến Huy đích thực là một gamer vô cùng chân chính như bao đấng nam nhi khác, không ngại bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho sở thích của mình. Các fan cũng tỏ ra thích thú và hào hứng không kém trước độ chịu chơi của thần tượng và mong muốn được một lần chơi game cùng anh chàng.