Ngỡ ngàng trước nhan sắc các “bóng hồng” đổ bộ cuộc đua nhan sắc Miss PUBG Mobile

Thậm chí trong đó có sự tham gia của không ít các hot girl mà nhan sắc được đánh giá “không phải dạng vừa đâu”.

Cuộc thi Miss được tổ chức bởi PUBG Mobile đã chính thức lên sóng từ ngày 05/08/2018 vừa qua và đang là sự kiện nhận được sự chú ý của đông đảo người chơi trong cộng đồng này. Cứ ngỡ rằng đối với một tựa game sinh tồn đầy khốc liệt như PUBG vốn chỉ dành riêng cho cánh “mày râu” là chủ yếu yếu, thế nhưng không, qua cuộc thi này chúng ta mới thấy được sự đổ bộ quá đông và nguy hiểm của các nữ game thủ. Có vẻ như họ giấu mình bấy lâu nay chỉ chờ cơ hội để được tỏa sáng.

Ngay sau khi được công bố, hàng loạt bài dự thi của các thí sinh trên mọi miền đất nước đã được gửi về, thậm chí trong đó có sự tham gia của không ít các hot girl mà nhan sắc được đánh giá “không phải dạng vừa đâu”.

Họ và Tên : Nguyễn Kim Ngân Ngày tháng năm sinh : 4/1/2001 Tên ingame : SEAL・NgânPu Trích dẫn : Dành cả thanh xuân để chạy boHọ và Tên : Nguyễn Thị Ngọc anhNgày tháng năm sinh : 1/2/2001 Tên ingame : Vianh2001 Trích dẫn: Too good, pubg game gives me a pretty interesting feelingHọ và Tên: Hồ Thị Thùy TrangNgày tháng năm sinh: 18-11-1995 Tên ingame: TrangJapan Trích dẫn: Em ko cần Win, e chỉ cần cùng a chạy khắp thế gian

Cũng giống như các cuộc thi Miss khác, Miss PUBG Mobile là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho tài năng và nhan sắc của hàng nghìn nữ game thủ tham gia trong cộng đồng này. Chính thức khởi tranh từ ngày 05/08 đến ngày 12/08/2018 với vô vàn những giải thưởng hết sức giá trị. GIẢI NHẤT: Danh hiệu HOA KHÔI PUBG Mobile cùng 1 set quà tặng ingame trị giá 5000 UC GIẢI NHÌ: Danh hiệu MISS KHẢ ÁI PUBG Mobile cùng 1 set quà tặng ingame trị giá 4000 UC GIẢI BA: Danh hiệu MISS PHONG CÁCH PUBG Mobile cùng 1 set quà tặng ingame trị giá 3000 UC Cách thức chấm giải dựa trên sự bình chọn của khán giả thông qua các lượt like, share. Riêng giải tài năng sẽ dành cho bài dự thi có trích dẫn hay nhất do BTC bình chọn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia ngay vào cuộc thi có 1-0-2 này để có cơ hội tỏa sáng và rinh về cho mình những phần thưởng vô cùng giá trị!

Tham gia giao lưu, thảo luận cùng với cộng đồng PUBG Mobile tại group:https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/