Ngôi Sao Giải Trí: Đi từ con số 0 đến mở công ty đào tạo idol

Ngôi Sao Giải Trí: Tựa game thuộc thể loại nhập vai, thời trang với đồ họa 2D xuất sắc có cốt truyện vô cùng hấp dẫn.

Giới thiệu

Ngôi Sao Giải Trí là tựa game đã được phát hành rộng rãi với rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. Trong những thông báo gần đây, Funtap công bố mình sẽ là đơn vị chính thức phát hành sản phẩm này tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ngôi-Sao-Giải-Trí

Trò chơi thuộc thể loại nhập vai với thời trang độc đáo cùng các tính năng mới lạ mở khóa dần trong quá trình chơi. Người trải nghiệm chắc chắn sẽ được đắm chìm trong một tựa game có nhiều sự đột phá về mọi mặt.

Sản phẩm cũng khẳng định vị thế của mình thông qua việc sở hữu một cốt truyện có chiều sâu. Ngôi Sao Giải Trí bước đầu sẽ đem bạn đến với anh hào quang với vai trò là một ngôi sao trong giới Showbiz.

Tuy nhiên với sự đố kị cũng như lòng tham, bạn bị chính những người mà mình yêu thương nhất hảm hại. Với một phép màu kì lạ, bạn được quay trở về lúc đầu và sở hữu cơ hội giành lại ánh hào quang và công bằng cho bản thân mình.

Ngôi-Sao-Giải-Trí

Với sự góp mặt của yếu tố thời trang vì thê nên đồ họa cũng là tiêu chí được nhà phát triển quan tâm. Sở hữu nền tảng đồ họa 2D vượt bậc, bối cảnh showbiz màu sắc, các hiệu ứng cũng như trang sức rực rỡ xịn xò chắc chắn sẽ thỏa mãn lòng mong đợi của game thủ Việt.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm trước tại: Android, IOS.

Gameplay

Trò chơi sẽ diễn ra đúng theo như cốt truyện, đầu game bạn sẽ xuất phát từ con số 0 tròn trình. Bạn sẽ bắt đầu học tập từ những thứ nhỏ nhất mà một Idol cần phải biết.

Ngôi-Sao-Giải-Trí

Đặc biệt, Ngôi Sao Giải Trí sẽ không gò bó, rập khuông người chơi theo bất kỳ hướng nào. Bạn có thể chọn trở thành ca sĩ, diễn viên, KOL hay thậm chí là quản lí. Mỗi ngành đều sẽ có nhiều hướng phát triển thú vị cũng như cơ hội để nổi tiếng trong giới giải trí.

Tuy nhiên, dù có có chọn cho mình hướng đi nào, bạn đều sẽ phải bắt đầu từ những thứ cơ bản. Đầu tiên đó là tự mình trau dồi cho mình kiến thức và các tài năng như: ăn nói, nhan sắc.

Ngôi-Sao-Giải-Trí

Tạo dựng cho nhân vật sự tự tin để tham gia vào các cuộc thi tranh đoạt danh tiếng. Ngoài ra, bạn cũng phải biết cách sử dụng hợp lí các tài nguyên sẵn có của mình để đua top nghệ sĩ.

Tài nguyên dồi dào và thích hợp nhất để bạn có thể sử dụng đó là hệ thống trang phục, phụ kiện trong game. Trong các cuộc đấu thời trang, bạn sẽ phải bung sức để thể hiện khả năng phối đồ của mình.

Điểm nổi bật nhất có lẻ là tính thực tế mà Ngôi Sao Giải Trí đã đưa vào lối chơi một cách tinh tế và nghệ thuật. Khi đã đạt danh tiếng nhất định, game sẽ đưa bạn lên làm chủ tịch của một tập đoàn đào tạo ngôi sao trẻ.

Ngôi-Sao-Giải-Trí

Cũng chính vào thời điểm này bạn sẽ được thấy rõ nhất bản chất ganh đua, đố kị vốn có của giới showbiz. Bám sát các sự kiện ngoài đời thực, bạn sẽ được trải nghiệm các vụ “drama” với cương vị là người trong cuộc.

Song song với đó, bạn cũng sẽ có những nhiệm vụ cân não khác cần phải quyết. Là một nhà điều hành, các kế sách của bạn phải đảm bảo được sự đúng đắn để có thể chèo lái công ty trở thành một thế lực trong làng giải trí…

Điểm nổi bật của game

  • Lối chơi hấp dẫn, lôi cuốn,
  • Đồ họa đẹp, tạo hình các IDOL cực “mlem”
  • Hệ thống trang phục xịn xò, thỏa sức phối đồ.
  • Mang tính thực tế, mô tả chân thật giới nghệ thuật.
  • Thử tài quản lí đội nhóm.

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm trước tại: Android, IOS.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?