Ngôi sao OnlyFans tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con nhưng lại có tiền đăng ký kênh của mình

Người mẹ này nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng sau khi phốt cha của con mình. 

TIN LIÊN QUAN

Kendra, một ngôi sao OnlyFans với tên tài khoản misskendra000 mới đây đã có video lọt xu hướng trên TikTok.

Trong đó, người mẹ một con nổi giận với chồng cũ – cũng là cha đứa bé sau khi phát hiện anh này có tiền đăng ký kênh OnlyFans của cô nhưng lại tuyên bố không đủ khả năng trả tiền cấp dưỡng nuôi con.

Kendra để chú thích video: “Khi bố của con bạn đăng ký kênh onlyfans của bạn nhưng lại không đủ khả năng trả tiền cấp dưỡng nuôi con theo lệnh từ tòa án.” 

Ảnh chụp màn hình từ video tiktok của Kendra

Phía dưới phần bình luận, ý kiến cư dân mạng khá chia rẽ. Một số người cho rằng người bố đang giúp Kendra trang trải cuộc sống bằng cách đăng ký kênh OnlyFans của cô, số còn lại thì phản đối và cho rằng anh này nên thống nhất hành động của mình:

– Anh ấy đang trả tiền cho cô ta bằng cách đăng ký kênh còn gì

– Về lý thuyết thì không phải anh ta đang trả tiền sao? 

– Đúng là đàn ông, quả là ngu ngốc 

Một vài người mẫu OnlyFans khác thì bày tỏ sự đồng cảm với Kendra, khẳng định họ cũng từng có trải nghiệm tương tự với người yêu cũ:

– Tôi đã hoàn tiền đăng ký cho người yêu cũ và dọa sẽ gửi hóa đơn đến bạn gái hiện tại của anh ta nếu hắn còn làm vậy lần nữa.

– OMG tôi cũng bị vậy rồi này.

– Người yêu cũ của tôi cũng y đúc thế nè, anh ta còn báo cáo các trung tâm xã hội rằng tôi là người mẹ tồi, hay là con chúng ta có chung một người bố nhỉ? 

– Chồng cũ của tôi và vợ hiện tại của anh ta đều theo dõi tài khoản của tôi vì cô ta muốn biết cơ thể của tôi trông như thế nào. 

Được biết Kendra hiện đang sinh sống ở Mỹ. Cô này đã chia tay chồng cũ cách đây 7 năm và hai người cùng nhau chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con cái.

Trong một vài bài đăng khác, Kendra viết:

“Tôi đã vượt qua mối quan hệ này rồi nhưng tôi vẫn chưa quên rằng anh ta nợ trách nhiệm với con gái tôi và tôi đâu. Cha ruột của con bé đã xuất hiện cách đây 2 năm. Anh ta không trả tiền cấp dưỡng nuôi con và tòa án cũng không thể tìm thấy hắn. 

Tôi dùng tài khoản giả mạo để lừa anh ta đưa cho tôi địa chỉ và nơi làm việc. Tôi đã gửi những thông tin đó cho chính quyền, giờ thì tôi nhận được tiền cấp dưỡng hàng tuần, trích tự động từ lương của hắn. Hiện hắn vẫn còn thiếu 23.000 USD (~ 543 triệu đồng)”.