'Người Nhện' Tom Holland làm MC tại lễ trao giải The Game Awards

Tom Holland góp mặt trong lễ trao giải The Game Awards chắc chắn sẽ làm khán giả rất hào hứng, những ai là fan dòng game PlayStation nổi tiếng.

Geoff Keighley đã đăng tải trên Twitter cá nhân của mình rằng nam diễn viên Tom Holland, ngôi sao của bộ phim Spider-Man: Homecoming, sẽ xuất hiện tại lễ trao giải The Game Awards vào tuần tới. Vai trò chính sẽ là MC chương trình.

'Người Nhện' Tom Holland làm MC tại lễ trao giải The Game Awards

‘Người Nhện’ Tom Holland làm MC tại lễ trao giải The Game Awards

Lễ trao giải thưởng The Game Awards 2020 đang đến gần và sẽ diễn ra vào tuần tới. Tom Holland mới đây cũng xác nhân sẽ góp mặt tại sự kiện quan trọng của ngành game này với vai trò người dẫn chương trình.

Trong khi đó, người dẫn chương trình kiêm nhà sản xuất Geoff Keighley, khẳng định buổi lễ sẽ là một bữa tiệc thịnh soạn cuối năm cho những ai quan tâm đến ngành game quốc tế.

Việc

'Người Nhện' Tom Holland làm MC tại lễ trao giải The Game Awards

‘Người Nhện’ Tom Holland làm MC tại lễ trao giải The Game Awards

Tom Holland có tên là Thomas Stanley Holland, sinh ngày 01 tháng 06 năm 1996, là một nam diễn viên người Anh. Anh tốt nghiệp trường BRIT ở London và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trên sân khấu với vai chính của vở nhạc kịch Billy Elliot the Musical từ năm 2008.

Anh được biết đến nhiều hơn với vai chính trong bộ phim thảm họa The Impossible (2012 ), sau đó nhận Giải thưởng của Hội phê bình Điện ảnh London cho Diễn viên trẻ người Anh của năm.

Holland đã trở thành ngôi sao khi vào vai Người Nhện trong các phim siêu anh hùng của Marvel Cinematic Universe như Captain America: Civil War (2016), Spider-Man: Homecoming (2017), Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Endgame (2019), Spider -Man: Far From Home (2019) và phần tiếp theo vào năm 2021. Năm 2017, chàng trai 20 tuổi vinh dự nhận giải BAFTA Rising Star, là người trẻ nhất sở hữu giải thưởng này.