Khi game thủ Hiệp Khách - Gamota đưa hơi ấm tình thương từ trong game ra cuộc sống ngoài đời

Ngỡ rằng việc huynh đệ trong bang cùng nhau làm việc thiện chỉ có trong phim kiếm hiệp, ấy vậy mà, câu chuyện ấy đã xảy ra ngoài đời thực và nhờ đó, tình anh em huynh đệ qua game đã được thắt chặt hơn.

Chuyện các anh em cùng bang làm nhiệm vụ trong game được coi là “chuyện thường như ở huyện”. Vậy nhưng việc họ cùng nhau offline để làm nhiệm vụ ngoài đời thực thì quả thực là “xưa nay hiếm”. Vậy mà, câu chuyện ấy đã diễn ra giữa các game thủ Hiệp Khách - Gamota, khi họ cùng nhau tổ chức chuyến đi tình nguyện về xã Tân Tiến, tỉnh Bình Phước để giúp đỡ người già và trẻ nhỏ có hoàn cảnh khó khăn:

Ngày 26 vừa qua, cộng đồng anh em game thủ bang Tâm và Tình của Hiệp Khách - Gamota đã thực hiện chuyến từ thiện với nghĩa cử rất đẹp, bù đắp cho những người già, trẻ em ở nơi có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi. Từ việc đến thăm các em nhỏ ở lớp học tình thương:

Cho đến những hành động nhỏ như chia kẹo bánh cho các em bé nơi đây:

Chuyến thiện nguyện này được anh em game thủ Hiệp Khách - Gamota vô cùng ủng hộ và trân trọng. Có thể dễ dàng nhận thấy những lời chúc đi đường bình an, và thi thoảng xen lẫn những comment đầy tiếc nuối của các người chơi không tham gia được chuyến đi này:

Từ những lần chung tay “hành động offline của anh em game thủ”, dễ dàng thấy được rằng Hiệp Khách - Gamota không chỉ kết nối các anh em cùng sở thích trong thế giới ảo, mà còn kết nối cả những chí hướng tốt đẹp ngoài đời. Qua những hành động mang tính thực tiễn như vậy, tình anh em trong bang sẽ được gắn chặt và gắn bó hơn. Để biết thêm thông tin về game cùng những lần offline ý nghĩa như vậy, hãy cùng tham gia vào cộng đồng game thủ chúng mình nhé.