Nhà sản xuất God of War tự tin tuyên bố Kratos có thể hạ gục Thanos, “chơi lầy” với cả Sony

Nhà phát triển God of War – Santa Monica Studios – cho rằng Kratos có thể một mình đánh bại Thanos hùng mạnh.

Ngoài nhóm Avengers, còn ai sẽ đủ sức hạ gục Thanos? Đây dường như là một công việc phù hợp cho… God of War. Trong một bài đăng trên Twitter, kèm theo bức ảnh GIF đầy “khiêu khích”, Santa Monica Studios tự tin cho rằng Kratos có thể hạ gục siêu ác nhân màu tím.

Nhà sản xuất God of War tự tin tuyên bố Kratos có thể hạ gục Thanos,

Dù biết rằng công ty chủ yếu viết cho vui nhân dịp Avengers: Endgame ra rạp, nhưng nếu xét kỹ ra thì không phải hoàn toàn vô lý. Với kinh nghiệm trận mạc dày dặn tích lũy được trong vũ trụ của God of War xuyên suốt hơn chục năm qua, Kratos rõ ràng không hề ái ngại khi phải đối đầu với những thực thể siêu nhiên hùng mạnh.

Nhà sản xuất God of War tự tin tuyên bố Kratos có thể hạ gục Thanos,
Ảnh: Jriibz (Reddit)

Đặc biệt hơn, khi thương hiệu God of War nay đã chuyển hướng sang đến Bắc Âu, nên “Chiến Thần” sẽ có cơ hội chạm trán với thần Sấm Thor. Như nhiều bạn đọc đã biết, vũ trụ Marvel cũng có một anh hùng Thor được kỳ vọng đánh bại Thanos trong trận đại chiến.

Tuy nhiên, Thor đã không thể tận dụng cơ hội tiêu diệt Thanos trong Avengers: Infinity War, mặc dù chiếc rìu Stormbreaker của anh ta đã cắm thẳng vào trái tim Thanos. Còn với Kratos, không biết khi bật chế độ Spartan Rage Mode lên, ông ta có thể dùng tay trần xuyên thủng làn da cứng cáp đẳng cấp vũ trụ của gã ác nhân màu tím hay không?

Dĩ nhiên, do hai nhân vật thuộc hai vũ trụ khác nhau nên khó có thể đưa ra kết quả chính xác, trừ khi Sony và Marvel làm thêm một vụ cross-over cho họ đụng độ chính thức một lần xem sao.

Một điều khá thú vị khác là khi đại diện Sony thấy dòng tweet đã thốt lên dòng chữ Ôi Trời Ơi (OMG) và quản lý tài khoản Santa Monica Studios đã không ngại ngần đáp trả: “Tôi có biết mấy người không nhỉ?”

Nhà sản xuất God of War tự tin tuyên bố Kratos có thể hạ gục Thanos,

Nhân tiện bàn về phiên bản God of War kế tiếp, nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện trên máy PS5 và cho cộng đồng trải nghiệm một phần bầu không khí của ngày tận thế Ragnarok. Chi tiết ra sao thì còn phải chờ thêm cập nhật từ nhà sản xuất trong thời gian tới.