Nhan sắc gợi cảm của hoa hậu “rich kid” vướng nghi án bán dâm 30.000USD

Không chỉ gây sốc với phát ngôn “tôi xài nửa tỉ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo”, Jolie Nguyễn còn gây chú ý với vóc dáng nóng bỏng của mình.

Thông tin ba người mẫu bán dâm với mức giá 18.000 – 30.000 USD bị bắt quả tang trong lúc “phục vụ” khách tại một khách sạn 4 sao ở quận 1, TP. HCM đang gây “chấn động” khắp các trang MXH. Đáng chú ý, một trong ba người mẫu bị bắt quả tang được cho biết là Hoa hậu người Việt tại nước ngoài năm 2015. Với chi tiết đó, nhanh chóng Jolie Nguyễn – hoa hậu rich kid bị đưa vào tầm nghi vấn. Hiện tất cả liên lạc của cô đều đã khoá không thể liên hệ được.

Jolie Nguyễn là một trong những hoa hậu trẻ tuổi và có cuộc sống xa hoa trong Vbiz. Jolie Nguyễn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie – top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Jolie Nguyễn cũng được nhiều báo Mỹ xếp vào danh sách “Hội con nhà giàu Việt Nam – Rich Kids of Vietnam”. Cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc vào năm 2015.

Jolie Nguyễn cũng từng gây chú ý khi phát ngôn: “Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 – 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được”.

Đầu năm 2019, có người tung tin đồn cô chỉ xuất thân từ gia đình bình thường. Nhiều người nghi ngờ Jolie Nguyễn dựa dẫm vào đại gia để có tiền sắm đồ hiệu, xe sang nhà đẹp.

Có thể bạn muốn xem: Vẻ đẹp nóng bỏng trong nội y của bông hồng lai mang 4 dòng máu

Đáp lại những lời ‘tố’ và nghi vấn đại gia, Jolie Nguyễn cho biết ba mẹ đã không còn chu cấp cho cô từ năm 18 tuổi. Số tiền đi du lịch, mua đồ hiệu, làm nghệ thuật của cô bây giờ đều đến từ nguồn thu nhập chính là kinh doanh. Ngoài ra, Jolie Nguyễn cũng gây sốt với những phát ngôn đậm chất tự lập, bản lĩnh của mình.

“Tôi rất khó tính trong chuyện đại gia – chân dài và sợ tai tiếng từ việc này. Gia đình cũng rất khắt khe với tôi, đặc biệt khi bố mẹ nghe tôi về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ rất sợ tôi sẽ sa ngã và lao vào những cạm bẫy của hào quang, nhưng tôi đã hứa với ông bà sẽ không bao giờ thay đổi, vẫn là Jolie của ngày xưa. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được”.

“Tôi không quan trọng vật chất vì có thể tự kiếm ra tiền và tiêu tiền của chính mình. Tôi chỉ quan trọng ai yêu thương mình thật lòng, nếu đẹp trai nữa thì càng tốt”.

“Tôi vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10h đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện.”

“Hãy trở thành kiểu con gái, thích tiền và kiếm ra tiền nhưng không yêu tiền của người khác.”