Nhân vật mới của Dragon Ball FighterZ là Ma Bư phiên bản nữ

Dragon Ball FighterZ - Tựa game đối kháng 7 Viên Ngọc Rồng, dường như đã xác nhận thân thế của Android 21 với ngoại hình của Ma Bư.

Dragon Ball FighterZ đang ngày một đến gần hơn với tay game thủ, sẵn sàng thổi bay fan hâm mộ 7 Viên Ngọc Rồng với những pha combat thượng thặng bậc nhất thế giới ảo. Yếu tố chính giúp Dragon Ball FighterZ làm được điều ấy chính là việc bám sát Manga, cho người chơi sống lại những hình ảnh từng gắn liền với tuổi thơ của mình.

Tuy nhiên tựa game đối kháng của Arc System Works cũng không quên thêm thắt "gia vị" mới khi chào sân một nhân vật chưa từng có trong series Manga và Anime. Mang tên Android 21, nhân vật này được sáng tạo bởi chính tay tác giả Akira Toriyama, khiến fan hâm mộ hết sức tò mò về thân thế của cô nàng.

Mặc dù chưa bao giờ được xác nhận là sản phẩm của Tiến sỹ Gero nhưng Android 21 tự nhận mình là một "nghiên cứu gia" phục vụ trong hàng ngũ của Red Ribbon Army. Gợi ý của nhà phát triển cho rằng Android 21 sở hữu trí thông minh tuyệt vời.. thậm chí còn vượt cả Tiến sỹ Gero. Tuy nhiên bên ngoài, Android 21 thể hiện mình là một nhân vật khá ôn hòa, thậm chí còn đóng vai một "người mẹ tinh thần" cho Android 18.

Tuy nhiên mọi thứ bất ngờ bị đảo ngược hoàn toàn trong phiên bản "biến hình" của Android 21. Cụ thể, với những hình ảnh mới nhất của Dragon Ball FighterZ, Android 21 bất ngờ trở thành của một nữ Ma Bư (Majin Buu) đích thực. Tương đồng với Ma Bư, Android 21 ở thể này mang cơn đói khát vô giới hạn và sẵn sàng nuốt chửng mọi thứ. Không những thế ả còn có khả năng hấp thụ đối phương và tiếp nhận toàn bộ sức mạnh cũng như chiêu thức của họ, khiến ả có tên.. Majin Android 21.

Đây là một tình tiết khá thú vị và hứa hẹn sẽ được khai mở khi Dragon Ball FighterZ chính thức phát hành. Nhà phát triển cũng tiết lộ thể Ma Bư của Android 21 không phải là "bản chính", nên rất có thể ả đã sử dụng một công nghệ nào đó dưới quyền Red Ribbon Army để bắt chước Ma Bư. Dù sao tất cả sẽ sáng tỏ khi Dragon Ball FighterZ phát hành vào ngày 26 tháng 1 tới đây trên PC/Console.