Nhảy bắn trên không, pro PUBG kết thúc game đấu như "ci nê"

Và đó là game đấu thuộc khuôn khổ một giải đấu PUBG chuyên nghiệp.

PUBGOnline Showdown Tournament là giải đấu với tổng giá trị tiền thưởng lên đến $50,000 cùng sự tham gia của vô số top team thuộc 2 khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ. Hôm nay, những trận đấu của tuần thứ 6 đã được diễn ra, và ở khu vực Châu Âu, Team Liquid đang vững vàng ngồi trên ngôi vị thống trị, với 3 bữa “cơm gà” trong 4 trận đấu (trận còn lại #2).

Trong những trận đấu của ngày hôm nay, khoảnh khắc đáng nhớ nhất đối với tất cả những người theo dõi chắc chắn là khoảnh khắc mà Ibiza của Team Liquid kết thúc game đấu với một pha tung mình khỏi sườn đồi và bắn thẳng vào đầu đối thủ từ trên không. Lúc ấy, game đấu đã kéo dài đến vòng bo cuối với 4 team và 8 người sống sót. Vòng bo bắt đầu co lại, và đây là vòng bo cuối, nên nó sẽ co cho đến khi biến mất hoàn toàn. Hiển nhiên, trận đấu sẽ kết thúc chỉ trong vài giây nữa, hệt như lời mà những bình luận viên đã nói.

Ibiza bắt đầu trận tàn sát của mình. Từ trên sườn núi, anh thực hiện một pha tấn công chớp nhoáng và tiêu diệt hai kẻ cản đường. Những pha đấu súng khác cũng lần lượt nổ ra, đồng đội của anh hạ gục thêm một. Bây giờ, cả hai đang đứng giữa vòng bo, nhưng vấn đề là còn một kẻ khác cũng thế, ở ngay dưới chân họ. Vòng bo vẫn tiếp tục co lại, không ai có lợi thế khi điểm nó biến mất là giữa sườn đồi. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng đã đến lúc thi xem ai có nhiều bình máu hơn, chỉ trừ Ibiza. Anh quyết đoán tung mình khỏi sườn đồi, bắn thẳng vào đầu đối thủ, và có được cho mình một pha kết thúc đẹp như trong mơ.

Ibiza trong giải đấu Starseries gần đây

Đây chắc chắn là một trong những pha kết thúc đẹp nhất của một trận đấu PUBG chuyên nghiệp, khi mà mọi game thủ đều chơi một cách vô cùng cẩn trọng. Tuy nhiên, với những người đã theo dõi Team Liquid từ lâu, thì hẳn sẽ không ai thấy ngạc nhiên, khi mà đây vốn là một đội tuyển có lối bắn vô cùng “hổ báo”. Kết thúc ngày thi đấu hôm nay, họ không chỉ giành được ngôi đầu với tổng số điểm, mà đồng thời cũng là đội có lượng kill nhiều nhất (60/4 game, hơn gấp đôi so với đội đứng thứ 2).

Đội hình "hổ báo" của Team Liquid

Với chiến thắng này, Team Liquid đã đảm bảo được cho mình vị trí đầu bảng của EU Split 1. Họ sẽ tham gia vào giai đoạn Showdown của giải cho cả hai khu vực trong thời gian tới.