Những game NFT bóng đá đáng chú ý sẽ ra mắt trong thời gian tới

Nếu chơi game NFT bóng đá thì người chơi có thể sở hữu tài sản ảo không chỉ trong trò chơi mà còn có thể bán lấy tiền.

Trong bài viết về các game NFT bóng đá và tiền điện tử này, mời các bạn cùng chúng tôi khám phá các trò chơi và đồng tiền blockchain NFT bóng đá, nơi tài sản trong trò chơi có thể được lưu trữ và giao dịch lấy tiền điện tử.

Tại sao game NFT bóng đá lại ra đời?

Mặc dù những người chơi yêu thích FIFA và Pro Evolution Soccer ngày nay có thể dành hàng nghìn giờ để chơi trò chơi, nhưng tất cả những gì họ thực sự sở hữu là một bộ kỹ năng tốt để chơi một trò chơi mà họ thậm chí không thể kiếm được tiền.

Trong khi đó nếu chơi game NFT bóng đá thì người chơi có thể sở hữu tài sản ảo không chỉ trong trò chơi mà còn trên một chuỗi khối công cộng, nơi chúng trở thành tài sản tích lũy, có thể chi tiêu và trao đổi thành tiền tệ hoặc chỉ đơn giản là được sử dụng để mua thêm trò chơi hoặc các vật phẩm trong trò chơi. Bạn có thể làm những điều này mà không cần phải dành một giây nào để cố gắng tìm hiểu những chi tiết vụn vặt của tiền ảo, hoặc thậm chí phải đăng ký một sàn giao dịch tiền điện tử để đổi Ultra coins thành tiền thật.

Sorare

Trong tựa game NFT bóng đá này, game thủ có thể sở hữu nhiều cầu thủ được tạo hình dựa trên các tuyển thủ có thật, đá cho những câu lạc bộ khác nhau và mang cầu thủ NFT của mình ra bán lấy tiền. Các cầu thủ này là NFT của Sorare, với nhiều độ hiếm khác nhau và số lượng khác nhau. Chẳng hạn một cầu thủ “giới hạn” (Limited) có 1.000 bản mỗi mùa, cầu thủ “hiếm” là 100, “siêu hiếm” là 10, và “độc nhất” là 1.

Lối chơi của game tương tự các game quản lý bóng đá khác trên thị trường. Game thủ có thể thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của mình trong khi kết nối và giao dịch với những người hâm mộ khác trong thị trường mở của game. Người chơi có thể xây dựng chiến lược, tạo đội hình và kiếm điểm dựa trên phong độ ngoài đời thực của các cầu thủ. Sau đó, bạn có thể trải nghiệm kết nối sâu sắc hơn với bóng đá khi xem các cầu thủ của mình làm nên lịch sử trên sân cỏ.

Hàng tuần, game có các giải đấu để người chơi đọ sức cùng người khác và chứng minh kỹ năng của bạn bằng cách cạnh tranh với các Quản lý khác. Game hiện đã được phát hành chính thức.

Soccer Manager Elite

Nhà phát triển giới thiệu Soccer Manager Elite là một trò chơi NFT bóng đá nhiều người chơi, hướng tới cộng đồng, nơi người dùng có thể chọn cách họ chơi từ vô số lựa chọn. Game thủ có thể trở thành người quản lý, người đại diện, chủ sở hữu câu lạc bộ, nhà giao dịch cổ phiếu, nhà đầu cơ hoặc bất kỳ sự kết hợp nào của những thứ này trong một thế giới trò chơi mở, bền bỉ và khổng lồ, chơi với hàng nghìn game thủ khác trên khắp thế giới.

  • Khi làm người quản lý, game thủ cần mua đúng người, chơi đúng chiến thuật và cạnh tranh với những người quản lý khác. Giống như một người quản lý thực sự, bạn sẽ cần sự ủng hộ của các cổ đông câu lạc bộ của bạn, và được trả lương.
  • Nếu làm ông chủ, bạn có thể mua và bán cổ phiếu của các câu lạc bộ và giá trị của cổ phiếu có thể tăng lên nếu người quản lý thành công trên sân cỏ hoặc thị trường chuyển nhượng. Bạn cũng có quyền bỏ phiếu trong việc tuyển dụng và sa thải người quản lý của câu lạc bộ. Được trả cổ tức hàng tuần từ lợi nhuận của câu lạc bộ đó.
  • Trong vai trò người đại diện, game thủ cần chăm sóc cầu thủ của mình và làm những gì có lợi nhất cho sự nghiệp của họ. Bạn sẽ cần có sự ủng hộ và tin tưởng của cầu thủ, và nhận lương hàng tuần từ tiền lương của mỗi cầu thủ của bạn.
  • Khi chơi Soccer Manager Elite, game thủ sẽ được trải nghiệm nền kinh tế bóng đá đang phát triển mạnh sử dụng công nghệ blockchain để mang lại cho bạn cảm giác chân thực, quyền sở hữu tài sản và toàn quyền kiểm soát những gì mình có được trong game. Giải đấu chính của game được gọi là The Elite Championship với hàng trăm câu lạc bộ thi đấu với nhau trong các giải đấu với các trận đấu hàng tuần.

Game hiện đang trong giai đoạn beta.

Metasoccer

Công ty Tây Ban Nha Champions Games đang tìm cách tung ra một trò chơi kiếm tiền lấy cảm hứng từ bóng đá sử dụng blockchain gọi là MetaSoccer. Trong tựa game NFT bóng đá này, người chơi xây dựng các đội bóng ảo, độc lập với các đội và giải đấu trong thế giới thực. Trước khi ra mắt chính thức, trò chơi này đã huy động được 2 triệu euro (2,3 triệu đô la) từ các nhà đầu tư, bao gồm Play Ventures, Defiance Capital, Parafi Capital, DAO Maker và Metrix Capital.

MetaSoccer sử dụng thuật ngữ metaverse, nhưng nó chủ yếu là một trò chơi quản lý và chiến lược hơn là đá bóng ở chế độ 3D. Lộ trình của trò chơi này cũng nhắc đến lĩnh vực cá cược thể thao, một lĩnh vực dự kiến đạt 140 tỷ đô la vào năm 2028. Điều này có thể sẽ thu hút sự chú ý của các nhà làm luật và tăng cao độ tuổi thích hợp để chơi game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?