Những game offline miễn phí “bá cháy” cho game thủ Việt

Có thời chỉ crack mới được chơi game offline miễn phí, giờ bạn chẳng cần bỏ ra xu nào mà vẫn có thể được chơi cả tá game bản quyền.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những tựa game offline miễn phí hấp dẫn cho cả di động lẫn PC, để bạn có thể thưởng thức game mà chẳng cần phải chi tiền mua bản quyền đắt đỏ. Nhưng hãy nhớ rằng đôi khi miễn phí mới là đắt nhất nhé!

Asphalt 8: Airborne

Đây là một game offline miễn phí thuộc thể loại đua xe cho game thủ mobile. Thường được sử dụng để benchmark điện thoại, trò chơi này có đồ họa khá tuyệt vời, từ hiệu ứng hình ảnh đến mô hình các cỗ xe đều rất đẹp mắt.

Điểm trừ của game là hệ thống nâng cấp của nó được thiết kế để thúc đẩy người chơi chi tiền thật nếu không muốn cảm thấy “thua chị kém em” ngay cả khi đối đầu với các đối thủ AI.

Counter-Strike: Global Offensive

Vốn được bán trên Steam với giá 15 USD, Valve đã quyết định biến sản phẩm của mình thành một game offline miễn phí vào cuối năm 2018. Cũng trong dịp này, họ đã tung ra một chế độ chơi Battle Royale nho nhỏ hỗ trợ 16 game thủ khá thú vị. Về cơ bản thì đây là game đòi hỏi kết nối internet, nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi một mình với bot khi không có internet.

Những game offline miễn phí “bá cháy” cho game thủ Việt

Các cựu binh Counter-Strike sẽ cảm thấy sự quen thuộc trong Global Offensive, mặc dù có một số khác biệt nhỏ chẳng hạn MP5 bây giờ là MP7, TMP đã nhường chỗ của nó cho MP9 và bạn không thể gắn ống hãm thanh vào M4.

0 A.D

Tựa game chiến thuật này cũng là một game offline miễn phí cho PC. Nếu không muốn chi tiền mua Đế Chế kinh điển, 0 A.D là lựa chọn để thay thế tốt bởi trò chơi này có thể được coi là sự kế thừa tinh thần cho Age of Empires, với lối chơi tương tự cho những ai đã quen thuộc với dòng game AoE.

Nhược điểm của game là số lượng người chơi ít nên các trận PvP khá chênh lệch: bạn sẽ phải chơi với những người mới hoàn toàn không có khái niệm về chiến lược hoặc những tay chuyên nghiệp có thể đập bẹp bạn sau vài phút đồng hồ.

Minetest

Minecraft bản PC có giá 27 USD, hơi chát so với túi tiền game thủ Việt. Tựa game offline miễn phí Minetest là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không muốn chơi Minecraft lậu. Ưu điểm của nó là bạn có thể xây các công trình cao đến… 62.000 ô, trong khi Minecraft sẽ chỉ mở khóa độ cao 320 trong bản 1.17 sắp ra mắt.

Những game offline miễn phí “bá cháy” cho game thủ Việt

Game hỗ trợ chơi offline, online, mod,… tóm lại nhập vai vào một game kiểu Minecraft với giá cả phải chăng là tất cả những gì Minetest có.

Hitman 2 Starter Pack

Nếu muốn làm sát thủ và hâm mộ anh đầu trọc Agent 47, Hitman 2 Starter Pack là tựa game offline miễn phí bạn cần trên Steam. Trong trò chơi này, bạn có thể du lịch đến các địa điểm kỳ lạ trên khắp thế giới từ một cuộc đua xe công suất lớn ở Miami đến những con phố nóng bỏng của Mumbai và những khu rừng nhiệt đới nguy hiểm của Colombia.

Những game offline miễn phí “bá cháy” cho game thủ Việt

Bạn có toàn quyền hành động và thế giới xung quanh sẽ phản ứng với bất cứ điều gì bạn làm. Sử dụng các kỹ thuật ẩn nấp, khả năng ứng biến và tất cả sự sáng tạo của bạn để hạ gục mục tiêu của bạn theo những cách ngoạn mục và khéo léo bằng cách sử dụng nhiều loại công cụ, vũ khí tìm được.

StarCraft II

Giống như CSGO, game RTS kinh điển StarCraft II cũng chuyển từ thu phí sang miễn phí vài năm trước đây. Lấy mốc thời gian thế kỷ 26 trong một dải Ngân hà xa xôi, trò chơi xoay quanh 3 chủng loài: Terran, con người lưu vong từ Trái Đất; Zerg, một chủng loài siêu tiến hóa; và Protoss, một loài sở hữu sức mạnh tâm linh.

Khi chơi StarCraft II, bạn có thể chơi nó như một game offline và thưởng thức ba phần chơi chiến dịch của ba chủng tộc hoặc đánh trận offline với đối thủ AI. Nếu muốn chơi mạng, game thủ có thể dễ dàng tham gia vào các trận đánh multiplayer hoành tráng đủ mọi trình độ từ tân thủ đến “siêu nhân”.

Plants vs Zombies FREE

Plants vs Zombies FREE là game offline miễn phí dành cho di động này là kinh điển bởi sức hút của nó có thể chinh phục mọi giới tính và độ tuổi. Game dựa trên phiên bản Plants vs Zombies gốc, một ưu điểm lớn bởi trò chơi gốc được phát triển bởi PopCap thời studio này còn tự do, được đánh giá cao hơn nhiều so với Plants vs Zombies 2 ra đời sau khi PopCap bị EA thâu tóm.

Những game offline miễn phí “bá cháy” cho game thủ Việt

Khi chơi Plants vs Zombies FREE, bạn sẽ phải chấp nhận quảng cáo và một số tính năng mua hàng trong ứng dụng, nhưng cơ bản thì cách chơi của game vẫn rất hấp dẫn.

Helltaker

Một ngày nọ, chàng nhân vật chính của chúng ta thức dậy với một giấc mơ sở hữu hậu cung đầy nữ quỷ. Nói là làm, anh chàng lập tức mở portal nhảy xuống địa ngục với hy vọng thực hiện được những mong muốn ngông cuồng nhất của mình.

Những game offline miễn phí “bá cháy” cho game thủ Việt

Lửa địa ngục đốt cháy bầu không khí quanh bạn, cái chết rình rập ở mọi ngóc ngách và đồ họa của game trông như từ một trò chơi di động. Bạn đang ở trong địa ngục. Hãy cưa đổ các cô nàng ác quỷ đủ mọi thể loại trong tựa game offline miễn phí tuy ngắn nhưng đầy chất “nam tính” này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.